'Thị Mầu' Đức Vĩnh đăng quang kép quán quân 'Tuyệt đỉnh song ca nhí'

06/09/2017 - 07:06

PNO - Không chỉ xuất sắc đạt được ngôi vị Quán quân 'Tuyệt đỉnh song ca nhí', Đức Vĩnh còn giành giải giọng hát Đơn ca xuất sắc nhất cuộc thi.

Tối ngày 5/9, đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 đã diễn ra với màn tranh tài quyết liệt của các thí sinh đến từ 3 đội HLV gồm Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ - Thu Trang và Thanh Bạch - Đoan Trang. 

Được kỳ vọng là một trong các ứng cử viên "nặng ký" cho vị trí quán quân chương trình, bộ đôi thí sinh Đức Vĩnh - Quỳnh Anh của đội HLV Dương Triệu Vũ và Thu Trang đã không làm khán giả cùng hai HLV thất vọng khi vượt qua thí sinh hai đội còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất. 

'Thi Mau' Duc Vinh dang quang kep quan quan 'Tuyet dinh song ca nhi'
 

"Thị Mầu" Đức Vĩnh và Quỳnh Anh đã khiến không khí đêm chung kết như muốn vỡ òa khi mang đến tiết mục Hát từ cội nguồn, với sự xuất hiện trợ diễn của NSƯT Hoài Linh cùng HLV Dương Triệu Vũ trong những câu cải lương cuối tiết mục. Có thể nói, sự trợ diễn của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đã góp phần mang lại cho phần trình diễn của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh thêm tầm vóc lớn như chính nội dung của ca khúc, nhờ đó mà tiết mục của hai thí sinh tròn trịa hơn.

'Thi Mau' Duc Vinh dang quang kep quan quan 'Tuyet dinh song ca nhi'
 

Với màn thể hiện quá tốt của "Thị Mầu" Đức Vĩnh cùng Quỳnh Anh, HLV Đại Nghĩa đã dành cho hai thí sinh những lời khen "có cánh" như: "Chú đặc biệt ấn tượng với Đức Vĩnh ở đoạn mà con vô can nó đẹp vô cùng. Từ sân khấu nhìn lên hai con như hai bình bông bằng gốm sứ, tinh luyện tới mức tinh xảo, vừa mang vẻ sang trọng đài ca và khi gõ vào lại phát ra âm thanh rất đẹp".

'Thi Mau' Duc Vinh dang quang kep quan quan 'Tuyet dinh song ca nhi'
 

Đồng quan điểm với Đại Nghĩa, HLV Đoan Trang nói: "Từng hơi thở của tụi con rất chắc chắn mới có thể hát được bài hát này. Bài hát này cũng được dàn dựng rất đẹp, cộng thêm sự phối hợp của chú Hoài Linh làm nên một bức tranh tuyệt hảo".

'Thi Mau' Duc Vinh dang quang kep quan quan 'Tuyet dinh song ca nhi'
 

Là người chứng kiến từng bước hoàn thiện mình của Đức Vĩnh và Quỳnh Anh trong suốt hành trình cuộc thi, HLV Thu Trang lẫn Dương Triệu Vũ đều không giấu được sự xúc động khi xem tiết mục của hai học trò trong đêm chung kết xếp hạng. Trong giây phút Đức Vĩnh – Quỳnh Anh đăng quang ngôi vị quán quân, bộ đôi HLV cũng sung sướng rơi nước mắt và chạy nhào lên sân khấu ôm học trò vào lòng.

Không chỉ đạt được ngôi vị quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên, "Thị Mầu" Đức Vĩnh còn nhận được giải thưởng Giọng hát Đơn ca xuất sắc nhất cuộc thi năm nay cùng thí sinh nhí 8 tuổi Ngọc Nhi của đội HLV Cẩm Ly - Đại Nghĩa. 

'Thi Mau' Duc Vinh dang quang kep quan quan 'Tuyet dinh song ca nhi'
 

Trước đó, Đức Vĩnh từng là quán quân Vietnam's Got Talent 2015. Biệt danh "Thị Mầu" của gương mặt nhí này cũng từ một tiết mục dự thi trong chương trình này.

Với ngôi vị Quán quân tại Tuyệt đỉnh song ca nhí, Đức Vĩnh - Quỳnh Anh nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Đồng thời, hai giải Đơn ca xuất sắc nhất đã thuộc về Đức Vĩnh và Ngọc Nhi, mỗi thí sinh sẽ nhận được 50 triệu đồng. Hai giải Á quân thuộc về cặp song ca Hồng Nhung – Minh Nhật và Cát Viên – Ngọc Nhi, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, cặp đôi Hồng Nhung – Minh Nhật còn giành giải tiết mục ấn tượng do Hội đồng báo chí bình chọn, trị giá 70 triệu đồng.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI