Theo đuổi Trương Quân Ninh, Khưu Trạch bị 'ném đá' tơi tả

26/09/2019 - 09:18

PNO - Đông đảo khán giả yêu mến mỹ nhân Đài Loan Trương Quân Ninh cho rằng Khưu Trạch quá lăng nhăng, xét về học vấn và tính cách đều không xứng với cô.

Sau khi tin tức Trương Quân Ninh hẹn hò Khưu Trạch bùng nổ đã thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng với số lượt tìm kiếm, thảo luận vượt quá con số 660 triệu lượt. Nếu phía nữ diễn viên lựa chọn im lặng thì Khưu Trạch lên tiếng xác nhận đang theo đuổi mỹ nữ họ Trương.

Theo duoi Truong Quan Ninh, Khuu Trach bi 'nem da' toi ta
Khưu Trạch bị "ném đá" không thương tiếc dù chỉ mới thừa nhận theo đuổi Trương Quân Ninh

Ngay lập tức, nam diễn viên đón nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, yêu cầu từ bỏ Trương Quân Ninh vì anh không xứng đáng. "Tại sao phải là Khưu Trạch?", "Làm thế nào có thể chấp nhận cho anh ta ở bên Trương Quân Ninh" hay "Trương Quân Ninh sẽ không chấp nhận anh ta"... là một số ý kiến của khán giả.

Lịch sử tình trường tồi tệ của Khưu Trạch tiếp tục trở thành tâm điểm đào xới. Sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử nhưng Khưu Trạch bị khán giả đánh giá là lăng nhăng, không chung tình.

Trước Quân Ninh, nam diễn viên từng hẹn hò Dương Thừa Lâm, Đường Yên… nhưng đều kết thúc không mấy tốt đẹp. Đỉnh điểm khi đang hẹn hò Đường Yên, anh còn cùng lúc tán tỉnh hai nữ diễn viên khác là Lý Dục Phân và Lại Nhã Nghiên khiến sự nghiệp của Khưu Trạch lao đao, bị khán giả tẩy chay trong thời gian dài.

Một số nguồn tin từ bạn bè Khưu Trạch cho biết, Trương Quân Ninh và Khưu Trạch vừa gặp đã khá hợp nhau từ suy nghĩ cho đến quan điểm sống. Gần đây, phim mới của anh được chiếu thử, nữ diễn viên đã âm thầm đi xem để cổ vũ. Ngoài ra, cả hai còn có khá nhiều bạn bè chung như Hà Nhuận Đông, đạo diễn Cao Bính Quyền…

Theo duoi Truong Quan Ninh, Khuu Trach bi 'nem da' toi ta
Trương Quân Ninh và Khưu Trạch bị bắt gặp hẹn hò trong đêm

So với nam diễn viên, Trương Quân Ninh quá hoàn hảo trong mắt người hâm mộ, cô xuất thân trong gia đình danh giá, trình độ học vấn đáng nể với luận văn thạc sĩ đạt 90.5/100 điểm.

Nổi tiếng có lối sống sạch và kín đáo trong chuyện tình cảm, đến giờ nữ diễn viên chỉ thừa nhận 2 mối tình với Triệu Hựu Đình và CEO Hoàng Khải Vỹ. Đây cũng chính là lý do vì sao khán giả lại phản đối kịch liệt mối quan hệ giữa cô và Khưu Trạch.

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI