Thêm phim Việt đề tài đồng tính sắp ra rạp

08/08/2017 - 17:54

PNO - Sau 'Lô tô', 'Xóm trọ 3D' điện ảnh Việt đón nhận thêm một tác phẩm lấy đề tài đồng tính có tựa khá 'bình dân chủ nghĩa': Tao không xa mày.

Ngày 8/8, những thước phim đầu tiên của bộ phim Tao không xa mày đã được tung ra. Chỉ xem vỏn vẹn vài mươi giây nhưng đoạn phim “nhá hàng” đã khiến người xem tò mò về mối quan hệ và số phận của hai nhân vật. Họ là hai cậu học trò dắt tay nhau đi trên một đường ray xe lửa, đột nhiên có tiếng còi tàu vang lên và đoàn tàu tiến đến, xen giữa họ. 

Them phim Viet de tai dong tinh sap ra rap

Tao không xa mày quy tụ những gương mặt trẻ như Châu Trọng Tài, Anh Tú

Những hình ảnh đầu tiên của phim cũng cho thấy sự xuất hiện của Anh Tú – Quán quân Cười xuyên Việt 2016- cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các vai diễn ở các sân khấu kịch nói, phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hay gần đây nhất là vai Thái giám trong phim hài Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Gương mặt mới còn lại trong phim Tao không xa mày là Châu Trọng Tài, được biết đến với vai Thị Vệ trong dự án phim hài Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể.

Them phim Viet de tai dong tinh sap ra rap

Phim còn có mặt các diễn viên tên tuổi như Hữu Châu, Thanh Hoàng, Nguyệt Ánh

Tao không xa mày là dự án phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Rony Hòa, tác giả hai phim ngắn gây sốt trên cộng đồng mạng Tao yêu màyTao không yêu mày, thu hút gần 3 triệu lượt xem trên Youtube.

Rony Hòa vốn là người ngoại đạo với nghệ thuật, anh từng tốt nghiệp đại học Kiến trúc TP.HCM và trường Múa TP.HCM nhưng lại rẽ sang làm phim và những bộ phim anh đã thực hiện đều có chung một điểm nhấn là những mối tình ngang trái nhưng có “happy ending” giữa các nhân vật thuộc thế giới thứ ba. Sau Tao yêu màyTao không yêu mày, Rony Hòa bắt tay cùng bạn thân – đạo diễn Thái Minh Nhiên (phó đạo diễn các phim Vú em tập sự, Bảo mẫu siêu quậy 1&2, Anh em siêu quậy, Lộc phát, Mất xác, Mặt nạ máu) mạnh dạn làm điện ảnh đầu tay Tao không xa mày. Phim dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 6/10.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI