Thêm một ca sĩ của nhóm nhạc Hàn tố bị quấy rối tình dục

02/07/2017 - 14:09

PNO - Yuna tiết lộ rằng CEO của công ty quản lý đã quấy rối tình dục cô. Yuna là thành viên người Nhật của nhóm nhạc mới I.C.E nhưng đã trở về quê do nảy sinh vấn đề với công ty chủ quản của cô là HS Entertainment.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với một tạp chí Nhật Bản, Yuna đã tiết lộ nổi ám ảnh kinh hoàng mà cô đã phải chịu khi còn ở HS Entertainment. "Tôi không được nhận bất kì một đồng lương nào hay chi phí cho việc di chuyển. Họ thậm chí không có đủ quỹ tiền để hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho tôi trong kí túc xá chung, vì tậy tôi vẫn phải sống dựa vào chu cấp từ bố mẹ"- Yuna nói.

Them mot ca si cua nhom nhac Han to bi quay roi tinh duc
Yuna là thành viên nhóm nhạc nữ I.C.E

Thêm vào đó, cô còn tiết lộ bị CEO quấy rối tình dục bằng cách sờ vào bắp đùi và bụng cô. Tuy nhiên cô đã không dám tiết lộ vì sợ nó ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô và chịu đựng nó cho đến tận bây giờ. "Tôi đã chịu đựng nó để có thể thành công"- Yuna ngậm ngùi chia sẻ.

Yuna cũng giải thích lí do tại sao cô phải trở về Nhật Bản sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty vì họ đã không tiếp tục xin visa cho cô. Đến khi nói lời tạm biệt với sự nghiệp thần tượng của mình cô mới dám tiết lộ những góc khuất đáng sợ này. Liên hệ với công ty quản lý này, HS hoàn toàn phủ nhận cáo buộc của Yuna và khẳng định họ đã làm thủ tục xin visa cho nữ ca sĩ tháng 12 năm ngoái.

Them mot ca si cua nhom nhac Han to bi quay roi tinh duc
I.C.E là môt nhóm nhạc nữ còn mới của Hàn Quốc

Sự việc chưa ngã ngũ nhưng một lần nữa dư luận lại rùng mình trước ngành công nghiệp xa hoa này của Hàn Quốc. 

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI