Thêm lý do khẳng định cuộc ly hôn của Pitt - Jolie không phải do ngoại tình?

24/09/2016 - 19:09

PNO - Chồng Marion Cotillard, nam diễn viên Guillaume Canet tức giận trước cáo buộc vợ mình phá vỡ hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Sau khi Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn với Brad Pitt, nhiều lí do được đưa ra để lí giải cho nguyên nhân của cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Trong đó có tin đồn Pitt ngoại tình với bạn diễn Marion Cotillard. Nhiều thông tin cho rằng Pitt bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô bạn diễn và Jolie đã thuê thám tử theo dõi. Khi phát hiện Brad Pitt ngoại tình Jolie đã nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân gần 12 năm.

Them ly do khang dinh cuoc ly hon cua Pitt - Jolie khong phai do ngoai tinh?
Marion Cotillard và Guillaume Canet

Gần đây, chồng của “kẻ thứ ba” bị cho là xen vào gia đình nhà Brad Pitt, Guillaume Canet phải đứng ra bảo vệ vợ mình. Anh tức giận gọi những lời cáo buộc vợ mình là “ngu ngốc” và “vô căn cứ".

Guillaume Canet chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi không bao giờ muốn mang cuộc sống riêng tư của mình để mua vui cho thiên hạ. Tôi luôn bảo vệ gia đình mình trước những rắc rối. Tuy nhiên, sự việc đã xảy ra và tôi phải có trách nhiệm bảo vệ gia đình, vợ tôi. Thật là ngu ngốc khi tin những tin đồn lá cải, những anh hùng bàn phím. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều việc cho bạn làm, đừng mất thời gian vào những chuyện vô bổ như thế", anh viết.

Them ly do khang dinh cuoc ly hon cua Pitt - Jolie khong phai do ngoai tinh?
Gia đình hạnh phúc của Marion Cotillard

Anh cũng nhắn nhủ công chúng rằng hãy chú ý đến những thứ quan trọng khác trong cuộc sống hơn là nói ra những lời nhảm nhí, độc ác. Trước đó, tài khoản mạng xã hội cá nhân của Marion nhận rất nhiều ảnh chế với hình ảnh con rắn trên các bức ảnh, hàm ý chửi rủa nữ diễn viên dính dáng tới cuộc ly hôn gây bão dư luận giữa Brad Pitt và Angelina Jolie.

Trước đó, Marion Cotillard cũng chia sẻ cô rất bất ngờ và suy sụp trước tin đồn cho rằng mình là kẻ phá bĩnh hôn nhân của Brad Pitt và Angelina, nữ diễn viên cũng tiết lộ mình đang mang bầu đứa con thứ 2 và đang hạnh phúc bên chồng và con trai.

“Vài năm trước tôi gặp người đàn ông của đời tôi, cha của con trai tôi và đứa trẻ chúng tôi đang chờ đón tới đây. Anh ấy là tình yêu của tôi, người bạn thân nhất của tôi và người đàn ông duy nhất tôi cần”. Cô cũng gửi lời tới cặp đôi Pitt và Jolie mong “hai người tìm thấy bình yên trong khoảnh khắc hỗn loạn này”, Marion Cotillard cho hay.

Chồng của Marion Cotillard sinh năm 1973, là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch người Pháp. Anh từng gặp gỡ và kết hôn với nữ diễn viên Đức Diane Kruger sau đó ly hôn năm 2006.

Guillaume Canet và Marion Cotillard hẹn hò từ năm 2007, mãi tới 2014 mới tổ chức đám cưới, ít khi xuất hiện trước công chúng cùng nhau. Con trai đầu lòng của họ sinh năm 2011, hiện hai người đang chờ đón đứa con thứ hai.

Như vậy, trước sự lên tiếng phủ nhận của nữ diễn viên bị cho là có quan hệ mờ ám với Brad Pitt và sự bảo vệ của chồng cô, điều này đã thêm lý do khẳng định có lẽ vụ ly hôn của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie không phải do Brad ngoại tình mà nam tài tử đã thô bạo với con.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI