Thêm bằng chứng liên quan đến lời tố của Vy Oanh: Hari Won nói Tiếng Việt không hề “lơ lớ”

11/08/2016 - 17:15

PNO - Khi xem đoạn video Hari Won nói Tiếng Việt cách đây 4 năm, khán giả sẽ bất ngờ về khả năng nói tiếng Việt chuẩn, dễ nghe của cô.

Nhân việc Ngô Kiến Huy tố Hari Won đi trễ giờ khiến cả ekip phải chờ đợi cô ca sĩ gốc Hàn thì trên Facebook cá nhân của mình, giọng ca “Đồng xanh” cũng viết tâm thư bóc mẽ Hari Won giả tạo, lừa dối khán giả gây xôn xao cộng đồng mạng.

Them bang chung lien quan den loi to cua Vy Oanh: Hari Won noi Tieng Viet khong he “lo lo”
Vy Oanh vừa viết tâm thư gửi đến Hari Won

Theo chia sẻ của Vy Oanh thì cô biết Hari từ lâu, trước đây Hari Won nói Tiếng Việt khá chuẩn: “Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi 1 cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt”, Vy Oanh bày tỏ.

Hari Won sinh năm 1985 tại Hàn Quốc, mang hai dòng máu Việt – Hàn. Khi 10 tuổi cô sang Việt Nam, sau đó, người đẹp quay lại Hàn Quốc học tập. Đến năm 2007, Hari Won tiếp tục về Việt Nam gây dựng sự nghiệp và yêu rapper Tiến Đạt từ đó.

Điều ngạc nhiên là bố Hari Won là người Việt, cô cũng đã ở Việt Nam gần chục năm nay nhưng hiện tại khả năng phát âm tiếng Việt của cô vẫn như người vừa mới học nói. Nhiều lần trên sóng truyền hình Hari còn nói sai, nói ngọng và tỏ ra bí từ, nhưng chính điều này lại được khán giả cổ vũ và yêu mến vì sự dễ thương của cô ca sĩ lai.

Them bang chung lien quan den loi to cua Vy Oanh: Hari Won noi Tieng Viet khong he “lo lo”
Hari Won sống và làm việc ở Việt Nam gần chục năm nay

Được biết, trước đó, Hari Won từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc có tên Kiss. Tuy nhiên, những cô gái này không mấy nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Khi công ty quản lý của Kiss đăng tin tuyển thông dịch viên tiếng Việt cho cuộc thi Audition tại Việt Nam, Hari Won đăng ký và được chọn. Sau đó, Hari còn được làm trưởng nhóm vì khả năng nói tiếng Việt lưu loát của mình.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip khi Hari Won còn là chị cả của nhóm Kiss. Trong 1 sự kiện diễn ra vào ngày 30/11/2012 tại Việt Nam, nhóm Kiss tham gia biểu diễn, trước khi bắt đầu, Hari Won có phần giới thiệu vô cùng ấn tượng bằng tiếng Việt trước khán giả.

Trong clip có thể thấy, giọng nói của Hari Won khá chuẩn, không ngọng và rất dễ nghe. Vậy mà không hiểu sao khả năng nói tiếng Việt hiện tại của Hari Won lại khó nghe đến thế? Điều này khiến khán giả khá bất ngờ.

 

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI