Thêm bằng chứng Hà Tăng đang mang bầu lần hai?

29/11/2016 - 09:56

PNO - Nếu như những tin đồn về việc bầu bí trước kia là sự thật thì có thể bà xã của Louis Nguyễn đang ở những tháng cuối thai kì.

Một trong những tin đồn đáng chú ý nhất thời gian qua chính là chuyện Tăng Thanh Hà mang bầu lần hai. Tuy người trong cuộc chưa hề lên tiếng thừa nhận nhưng dư luận mặc định, đó là sự thật.

Mới đây, khi xuất hiện với tư cách khách mời trong bữa tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi của con trai ca sĩ Trà My, Hà Tăng được cho là tròn trịa, đầy đặn hơn hẳn từ gương mặt tới thân hình so với quãng thời gian trước.

Them bang chung Ha Tang dang mang bau lan hai?
 

Nếu như những tin đồn về việc bầu bí trước kia là sự thật thì có thể bà xã của Louis Nguyễn đang ở những tháng cuối thai kì. Đây được coi là bằng chứng, dấu hiệu mới nhất chứng tỏ tin đồn Hà Tăng mang bầu là sự thật.

Tin đồn Hà Tăng mang bầu được dấy lên khi cô xuất hiện tại buổi ra mắt một bộ phim của Ngô Thanh Vân. Khi đó, cô diện chiếc váy suông che vòng hai cùng với đôi giày bệt khiến cho nhiều người tinh ý đã nhận ra có điều gì đó "bất thường".

Them bang chung Ha Tang dang mang bau lan hai?
 

Trên trang Instagram thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xuất hiện trong bộ váy che vòng hai, không thì cô cũng khéo léo quay lưng hay chụp gương mặt càng khiến cho dư luận thêm xôn xao rằng chuyện cô mang bầu là thật.

Mới đây, Hà Tăng vừa kỉ niệm 4 năm ngày cưới với chồng là Louis Nguyễn. 4 năm kết hôn, Hà Tăng từ ngọc nữ của showbiz thành bà chủ kinh doanh, cô dần có sự nghiệp của riêng mình. Cuộc sống riêng tư của cô cũng hạnh phúc với mái ấm nhỏ cùng chồng con. Những hình ảnh du lịch, hạnh phúc cùng nhau thường xuyên được hai vợ chồng khoe với công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI