The Voice: Mỹ Linh mắng Hoàng Tôn, loại Hoàng Yến

18/11/2013 - 06:08

PNO - PNO - HLV Mỹ Linh gây bất ngờ khi chọn Thái Quang, khiến cô học trò cưng Hoàng Yến khóc nức nở trên vai đồng đội. My Hoàn, Âu Bảo Ngân, Ngọc Trâm cũng phải dừng cuộc chơi sau đêm liveshow 6 Giọng hát Việt (GHV).

edf40wrjww2tblPage:Content

Đêm liveshow 6 chọn ra Top 8 là đêm thi quan trọng, nên đã được nhà tổ chức và các HLV đầu tư dàn dựng khá công phu về trang phục và sân khấu. 12 thí sinh của 4 đội đã cố gắng chọn những ca khúc hit nhất, trình diễn ấn tượng nhất để mong được giữ lại.

The Voice: My Linh mang Hoang Ton, loai Hoang Yen

Ở đội Mỹ Linh, Hoàng Yến chọn Listen của Beyoncé để khoe giọng cùng bộ váy lộng lẫy đúng kiểu “diva”. Hoàng Yến hát nhiều cảm xúc hơn những lần trình diễn trước, vẫn thể hiện giọng hát khỏe và đầy ở những quãng cao. Thái Quang hát chỉn chu, an toàn ca khúc Những mùa đông yêu dấu. Hoàng Tôn chọn ca khúc pop ballad dễ nghe của Mỹ Tâm Chỉ có thể là tình yêu để thể hiện. Kết quả là Hoàng Tôn có bình chọn cao nhất, Mỹ Linh chọn Thái Quang (như nhiều lần chị đã chọn) và Hoàng Yến phải ra về trong một đêm thi mà cô vừa kịp bắt được cảm xúc.

The Voice: My Linh mang Hoang Ton, loai Hoang Yen

HLV Mỹ Linh gây bất ngờ khi “lên lớp” Hoàng Tôn ngay trên sân khấu chuyện ham chạy sô. Điều này làm khán giả thắc mắc có phải vì “bất lực” sau hậu trường mà chị dùng ngay sóng truyền hình để tố cáo chuyện Hoàng Tôn không coi cuộc thi là quan trọng nhất, ỷ vào tỷ lệ bình chọn của khán giả nên “hôm nay thi, đêm qua vẫn còn mải mê chạy sô”. Mỹ Linh tuyên bố nếu Hoàng Tôn không thay đổi sẽ “không chọn” Tôn nữa, dù thực tế là đã nhiều tuần nhờ “kim bài miễn tử” bình chọn, Mỹ Linh đã không thể loại thí sinh này. Và từ tuần sau lại càng không, khi kết quả hoàn toàn dựa theo bình chọn của khán giả.

The Voice: My Linh mang Hoang Ton, loai Hoang Yen

Hà Linh “làm trò” quá nhiều trên sân khấu trong một tiết mục dài lê thê mà theo Quốc Trung “không biết để làm gì”. Thể hiện ca khúc tự sáng tác mà cô tự giới thiệu là “rock, electronic” nhưng đoạn đầu thì ê a ma mị kiểu dân gian đương đại bị hỏng, đoạn sau thì bị chê “không phải electronic”, từ đầu đến cuối thì không thấy rock đâu, nhưng Linh lại giành đến 51% bình chọn một cách rất khó hiểu. Cát Tường đem hit mới nhất - Vết mưa lên sân khấu trong sự cổ vũ hào hứng của khán giả, hoàn toàn thuyết phục HLV và khán giả để vào vòng trong. Tiết mục sáng tạo của Âu Bảo Ngân - Bác làm vườn và con chim sâu không đủ để giữ cô ở lại.

The Voice: My Linh mang Hoang Ton, loai Hoang Yen

Ở đội Quốc Trung, Hà My thể hiện khá nhạt ca khúc nổi tiếng của Leona Lewis - Run, nhưng vẫn giành bình chọn cao. Ca sĩ Thái Châu dường như ý thức rất rõ sự nguy hiểm của đêm thi, nên mang ca khúc hit nhất của nhóm mình, đã từng trình diễn tại Rock Storm - Totem Sói - lên sân khấu. My Hoàn hát máu lửa trong Và ta đã thấy mặt trời của nhạc sĩ Nguyễn Cường nhưng Quốc Trung đã một lần nữa chọn Thái Châu và cô bị loại.

The Voice: My Linh mang Hoang Ton, loai Hoang Yen

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trâm trẻ trung gợi cảm trong tiết mục sôi động Những ngày yêu như mơ. Phần trình diễn này gây nhiều tranh cãi vì Trâm mới 17 tuổi và ngay sau đó Hoàng Yến Idol đã lên tiếng, vì đây là ca khúc Hải Yến mua độc quyền từ Tăng Nhật Tuệ. Thảo My da diết trong tiết mục Come back to me, với tiếng đàn piano của nhạc sĩ Hoài Sa và giành bình chọn cao. Song Tú tiếp tục chọn ca khúc rock - Đừng ngoảnh lại và được HLV chọn. Tuy bị loại nhưng Ngọc Trâm vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn nhiều quyền lợi. Cô cũng là người được HLV ưu ái giới thiệu biểu diễn nhiều lần tại các sân khấu ngay từ các vòng trước.

The Voice: My Linh mang Hoang Ton, loai Hoang Yen
Chia sẻ của Hải Yến khi ca khúc độc quyền bị sử dụng ngang nhiên không xin phép

Như vậy, Top 8 còn lại của các đội gồm có: Song Tú, Thảo My, Cát Tường, Hà Linh, Hoàng Tôn, Thái Quang, Thái Châu, Hà My.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI