Thế giới sao: Phạm Băng Băng cầu được ước thấy, Don Lee lọt vào mắt xanh Hollywood

09/10/2016 - 22:07

PNO - Chỉ đóng vai phụ trong phim Train to Busan nhưng diễn viên Hàn Quốc Don Lee, 45 tuổi, đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hollywood nhờ diễn xuất quá xuất sắc.

Jennifer Lopez sưu tập nhà

The gioi sao: Pham Bang Bang cau duoc uoc thay, Don Lee lot vao mat xanh Hollywood

Là ca sĩ hàng đầu Mỹ, Jennifer Lopez (J.Lo) rất mê sưu tập nhà đẹp. Vừa qua, J.Lo cho thấy ngoài tài ca hát, còn có tài kinh doanh nhà đất. Bất động sản mới sắm của J.Lo là một ngôi biệt thự nhiều tầng có phòng chiếu phim 30 ghế ngồi, một sân khấu 100 ghế, một hồ bơi có bãi cát biển nằm giữa một miếng đất rộng hơn 4ha ở Bel Air, Los Angeles.

Ngôi nhà tráng lệ này trị giá 40 triệu đô nhưng bà chị khéo nói nên chỉ phải trả 28 triệu. Đáng nói là J.Lo đang rao bán một biệt thự 10 phòng, cũng có sân khấu nhỏ, phòng tập múa, phòng thu âm tọa lạc trên 5.000m2 đất vườn. Ngôi nhà này J.Lo và chồng cũ Marc Anthony mua năm 2010 với giá 8,2 triệu đô, nay rao bán 17 triệu rồi 12,5 triệu mà chẳng ma nào hỏi mua.

Lindsay Lohan suýt mất ngón tay đeo nhẫn cưới

Sự cố xảy ra hôm 2/10 tại một vùng biển Thổ Nhĩ Kỳ. Khi cố gắng dùng sức kéo dây neo chiếc thuyền, Lindsay Lohan bị lôi té xuống biển, vướng vào dây thừng. Trong lúc vùng vẫy, người đẹp bị lưỡi neo cứa đứt lìa nửa ngón áp úp bàn tay trái. Rất may, bạn bè cô tìm thấy lóng tay bị đứt. Nhờ vậy Lilo đã được bác sĩ phẫu thuật nối liền ngón tay.

The gioi sao: Pham Bang Bang cau duoc uoc thay, Don Lee lot vao mat xanh Hollywood

Sau khi hủy hôn ước với thiếu gia người Nga quá vũ phu, Lilo vẫn bị vận đen đeo đuổi. “Đáng ra tôi không nên nắm lấy dây neo. Suýt nữa thì mất cả ngón tay. Vết thương rất đau” - Lilo đăng bức ảnh ngón tay băng bó trên mạng kèm theo lời chia sẻ đầy nuối tiếc.

Don Lee lọt vào mắt xanh Hollywood

Chỉ đóng vai phụ trong phim Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) nhưng diễn viên Hàn Quốc Don Lee (nghệ danh của Ma Dong-seok), 45 tuổi, đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hollywood nhờ diễn xuất quá xuất sắc.

Nhiều hãng phim lớn như Fox và Sony - chưa kể một vài hãng phim châu Âu - đã trân trọng mời Don Lee đến Hollywood đóng phim, đặc biệt tham gia các dự án làm lại bộ phim về xác sống rất thành công của Hàn Quốc.

The gioi sao: Pham Bang Bang cau duoc uoc thay, Don Lee lot vao mat xanh Hollywood

Daydream Entertainment, Công ty đại diện của Don Lee, cho biết, “đây là cơ hội rất tốt cho Lee nhưng chúng tôi sẽ hết sức cẩn trọng trước khi ký hợp đồng”. Mang quốc tịch Mỹ và từng chỉ đạo võ thuật cho nhiều diễn viên Mỹ ở Hollywood, Don Lee nói anh không lo lạ nước lạ cái ở kinh đô điện ảnh.

Phạm Băng Băng cầu được ước thấy

Cho tới bây giờ, diễn viên kiêm người mẫu thời trang Phạm Băng Băng vẫn còn cảm giác lâng lâng. “Ngày sinh của tôi (16/9) trùng ngày khai mạc Liên hoan phim San Sebastian (Tây Ban Nha) lần thứ 46. Hôm đó tôi mong ước đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Không ngờ cầu được ước thấy”.

The gioi sao: Pham Bang Bang cau duoc uoc thay, Don Lee lot vao mat xanh Hollywood

Người đẹp 35 tuổi đoạt giải Sò bạc (mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất) còn phim I Am Not Madame Bovary (Tôi không phải là Phan Kim Liên) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương mà Phạm cô nương đóng vai chính Lý Tuyết Liên đoạt giải Sò vàng. Bộ phim nói về nữ chủ quán cà phê họ Lý vùng nông thôn đấu tranh hơn mười năm đòi sửa chính sách một con ở Trung Quốc sau khi bị chồng lừa gạt ký tên ly hôn giả để cưới vợ khác.

Trọng Nghĩa (Theo Mansion.com, Dong-A Ilbo, China Topix và TMZ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI