The Face Vietnam hay The... chợ?

12/06/2017 - 07:14

PNO - Cách tranh cãi của 3 huấn luyện viên: Lan Khuê, Hoàng Thuỳ, Minh Tú trong phần chọn thí sinh của The Face Vietnam 2017 khiến người xem như đi lạc vào một khu chợ không hơn không kém.

Đúng như lời chào mời của 3 huấn luyện viên: Lan Khuê, Hoàng Thuỳ, Minh Tú trong buổi họp báo ra mắt chương trình, 2017 ngay từ tập mở màn đã dễ dàng gây chú ý với khán giả truyền hình. Nhưng, đó là sự chú ý không phải về một chương trình hấp dẫn, kịch tính...

Hơn 45 phút trên sóng, từ sự háo hức để chào đón một mùa giải mới hứa hẹn chuyên nghiệp hơn, người xem lại nhanh chóng chán ngán với những diễn biến chỉ tập trung quá nhiều vào việc dàn dựng tình tiết câu khán giả. Đó là chưa kể, nhiều thử thách vụng về đã được đặt ra còn bộ ba huấn luyện viên thì có những phát ngôn, cách hành xử được cho là quá “chợ”.

Huấn luyện viên “choảng” nhau liên tục

Ngay từ màn chọn thí sinh Thiên Nga, sau khi cô gái này quyết định về đội Minh Tú, Lan Khuê quay sang chia sẻ nhỏ quan điểm với Hoàng Thuỳ rằng Thiên Nga trong video và bên ngoài khác nhau nhiều. Nhưng, đáp lại Lan Khuê là thái độ khinh khỉnh "gây chiến" của Hoàng Thuỳ. Cô cho rằng lời nói của Lan Khuê không có trọng lượng nên không cần quan tâm. 

The Face Vietnam hay The... cho?
3 huấn luyện viên tranh cãi liên tục trong tập mở màn của The Face Vietnam 2017

Ở trường hợp của thí sinh Phương Chi, Hoàng Thuỳ lại nhanh chóng “nhảy vào miệng” khi cô gái này đang trả lời câu hỏi của Minh Tú. Dù được yêu cầu dừng lại để thí sinh trả lời nhưng Hoàng Thuỳ vẫn cố gắng lấn lướt để bắt kịp nhịp. 

Với thí sinh Khánh Linh, cuộc đấu khẩu lại thuộc về Lan Khuê và Minh Tú. Lan Khuê cho rằng cô gái này có nét giống với Tâm Tít còn Minh Tú lại ra sức "tranh đấu", "dạy bảo" thí sinh rằng không nên xem mình là bản sao của ai. Mặc Lan Khuê ra sức giải thích quan điểm của cô, Minh Tú vẫn nói một cách bất chấp.

Lan Khuê kết thúc cuộc tranh luận bằng việc yêu cầu khi nhận xét, nêu quan điểm thì theo thứ tự.

The Face Vietnam hay The... cho?
Từ phát ngôn đến hành động, 3 huấn luyện viên biến The Face Vietnam 2017 thành một khu chợ ồn ào nhất có thể

Dù không là người lựa chọn thí sinh Trương Nguyễn Ngọc Dung nhưng Minh Tú vẫn có những nhận xét, góp ý, động viên thí sinh này trước nhận định của Lukkade. Ngay lập tức, Hoàng Thuỳ phủi tay Minh Tú, cho rằng nếu HLV này không lựa chọn thì đừng nên nhận xét. Sự khó chịu khi đó hiện rõ trên gương mặt và thái độ của Minh Tú, cô "phản pháo" rằng thời gian còn nhiều nên Hoàng Thuỳ cứ nhận xét thoải mái.

Sau màn tranh giành thí sinh của các HLV, Đồng Ánh Quỳnh quyết định đầu quân cho đội Minh Tú. Cùng là người cạnh tranh, Hoàng Thuỳ "đá đểu" Minh Tú rằng “ăn cá nhả xương, ăn đường nuốt chậm”. Minh Tú cũng không chịu thua, đáp trả rằng hiện tại cô chủ yếu ăn cá phi-lê nên không cần nhả xương!

The Face Vietnam hay The... cho?
Thí sinh Đồng Ánh Quỳnh

Sự tranh giành trở nên hỗn loạn nhất khi thí sinh Tú Hảo xuất hiện. Đến khi huấn luyện viên Lukkade lên tiếng, yêu cầu được nói thì người trên 3 chiếc ghế nóng của The Face Vietnam 2017 mới dừng cướp lời nhau.

Cách hành xử ở một chương trình truyền hình thực tế, đâu là điểm dừng?

Ở trường hợp Hoàng Thuỳ, cô bị nhận xét đang cố gồng và tạo nên vỏ bọc mạnh mẽ bằng những phát ngôn gây sốc. Có thể nói, nếu những phát ngôn gây sốc được xem là gia vị tạo kịch tính cho chương trình thì Hoàng Thuỳ đang quá tay nêm nếm ở ngay tập đầu tiên.

The Face Vietnam hay The... cho?
Hoàng Thuỳ có cách hành xử, phát ngôn gây sốc ngay ở tập mở màn

Còn Minh Tú, cô có điểm nhấn rõ ràng nhưng đôi lúc lại bốc đồng một cách trẻ con, mất kiểm soát. Trong khi đó, Lan Khuê lại điềm tĩnh hơn nhiều, nhưng điềm tĩnh đến mức nhạt nhoà, như một... hoa hậu thân thiện. 3 màu sắc trên ghế nóng năm nay, nếu được trộn lại và phân đều, có lẽ thế sự đã khác.

Vòng Lập đội của năm nay bám sát theo format chuẩn, nhưng người xem chưa kịp vui về một chương trình không bị biến tấu quá nhiều thì đã hãi vì những khuôn miệng vàng ngọc phát ngôn để tranh giành thí sinh về đội mình. Không khí tại nơi đây ồn ào và náo nhiệt, nhưng đó là sự náo nhiệt... như chợ. 

The Face Vietnam hay The... cho?
Đôi lúc, "chị đại" The Face Thái Lan Lukkade (bìa phải) cũng chịu thua với sự tranh cãi của 3 HLV trẻ

Các cô gái nắm giữ 3 chiếc ghế nóng từng khẳng định họ ngang lứa nên không có sự nhân nhượng, để rồi ai cũng cố gắng minh chứng rằng khi ngồi ở vị trí đó, họ đã là đàn chị dù tuổi đời không hơn kém thí sinh là bao, với những phát ngôn tự tin, thái quá. 

Nhìn vào những diễn biến ở tập đầu tiên, không khó để thấy 3 HLV như 3 chú ngựa ngon đang rất háo đá, nhưng không ai xuất sắc. Mỗi người chỉ đang trưng trổ sự đanh đá của mình, hoặc gồng gượng để chứng tỏ mình cũng đáng gờm như ai bằng lời nói. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI