The Face và Vietnam's Next Top Model như cái chợ: VTV sẽ điều chỉnh nội dung

06/07/2017 - 13:28

PNO - Trước những ồn ào liên quan đến 2 chương trình này, đại diện VTV cho biết đã lắng nghe phản hồi của khán giả và sẽ điều chỉnh nội dung khi lên sóng.

Chỉ sau 4 tập lên sóng, The Face Vietnam 2017 đã khiến nhiều người ngao ngán với những màn ứng xử của 3 huấn luyện viên Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thuỳ. Yếu tố chuyên môn về nghề mẫu gần như bị xem nhẹ, còn lại chỉ là cãi nhau, cạnh khoé nhau và thậm chí miệt thị nhau. 

The Face va Vietnam's Next Top Model nhu cai cho: VTV se dieu chinh noi dung
Bộ ba huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017: Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thuỳ

Trong khi đó, tại Vietnam's Next Top Model, chuyện tranh cãi, gây hấn của thí sinh cũng không hề kém cạnh. Những cái liếc mắt, bĩu môi, những kịch tính... của 2 tập phát sóng đầu tiên khiến khán giả cứ như đang xem một bộ phim nào đó về cuộc chiến chốn thâm cung. 

Không khó để thấy, cái tên của 2 chương trình được nhắc đến trong những tập vừa qua hầu như chỉ gắn liền với những màn đấu đá, tranh giành và cãi nhau đó. Không còn yếu tố nỗ lực của người mẫu trẻ, không còn hành trình rèn luyện và cải thiện điểm yếu của những thí sinh... Tất cả chỉ xoay quanh 1 điều: Trong trận cãi nhau đó, Lan Khuê đúng hay Mình Tú đúng, Hoàng Thuỳ ăn chè đậu dính răng khi lên hình thế nào, biểu cảm của Thuỳ Dương đáng sợ ra sao, Cao Thiên Trang giả tạo hay không giả tạo... 

Trước việc 2 chương trình này đang quá tập trung vào những màn đấu đá, cãi nhau để thu hút khán giả, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập kiêm người phát ngôn VTV, trả lời trên báo Thanh Niên cho biết VTV đã lắng nghe phản hồi của khán giả về những ồn ào liên quan đến The Face VietnamVietnam’s Next Top Model. Vì thế, trong những tập phát sóng tới VTV sẽ can thiệp, điều chỉnh nội dung ở 2 chương trình này cho phù hợp hơn.

The Face va Vietnam's Next Top Model nhu cai cho: VTV se dieu chinh noi dung
The Face va Vietnam's Next Top Model nhu cai cho: VTV se dieu chinh noi dung
Minh Tú, Lan Khuê xô đẩy nhau tưởng chuyện nhỏ nay đã bị xé ra to

Mới đây, đại diện của công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất của The Face Vietnam đã lên tiếng, cho rằng trong những tập phát sóng tới sẽ cắt giảm những chuyện ồn ào để tập trung vào yếu tố chuyên môn.

Tuy nhiên, câu chuyện về yếu tố chuyên môn bị The Face Vietnam xem nhẹ đã xuất hiện từ mùa giải đầu tiên và bị khán giả phản ứng dữ dội chứ không đợi đến hôm nay. Vì thế, phát ngôn của phía nhà sản xuất có phải quá trễ so với những gì khán giả nhìn thấy và đóng góp?

The Face va Vietnam's Next Top Model nhu cai cho: VTV se dieu chinh noi dung
Thuỳ Dương, sau khi làm thủ lĩnh nhà chung, đã bắt Chà Mi bóp chân. Những diễn biến của chương trình như một cuộc chiến chốn hậu cung với những thủ đoạn và hành vi miệt thị người cạnh tranh

Sau các mùa Vietnam’s Next Top Model, NSX bao giờ cũng giải thích mọi diễn biến của chương trình là do thí sinh tự tạo ra, chương trình không chủ đích gây ồn. 

Tuy nhiên, thực tế, khi bê tất cả những mâu thuẫn, cãi cọ, những lần suýt đánh nhau... lên sóng với tần suất dày đặc, nhà sản xuất thực chất lại tỏ rõ một chủ trương khác của mình. 

Thanh Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI