The Face trước giờ G: Hà Hồ khéo léo khác lạ Lan Khuê, Phạm Hương

25/06/2016 - 20:23

PNO - Đây có thể là một động thái khéo léo, mềm dẻo của Hà Hồ so với hai người đàn em Lan Khuê và Phạm Hương

Màn tranh giành các thí sinh đầy hấp dẫn ở tập 1 đã phần nào để lộ cá tính của các HLV. Tập 2 của The Face hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài và thể hiện mình nhiều hơn nữa của Hà Hồ, Lan Khuê và Phạm Hương.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ về mục tiêu của đội mình: "Chiến thắng không phải là mục tiêu cuối cùng của team Hồ Ngọc Hà. Điều mà mọi người hướng đến là các thành viên dù dừng lại ở chặng đường nào cũng sẽ vững vàng tỏa sáng và có nhiều thăng hoa cùng nghề nghiệp".

The Face truoc gio G: Ha Ho kheo leo khac la Lan Khue, Pham Huong

Cùng với đó, vợ cũ của Cường Đô la cũng tung ra bộ ảnh đầy cá tính của đội mình với 5 gương mặt:  Lily Nguyễn, Lê Hà, Huyền Thanh, Phương Anh và Tô Uyên Khánh Ngọc.

Đây có thể là một động thái khéo léo, mềm dẻo của Hà Hồ so với hai người đàn em Lan Khuê và Phạm Hương khi những nội dung tập 2 được hé lộ trước đó.

The Face truoc gio G: Ha Ho kheo leo khac la Lan Khue, Pham Huong

Khi đó, với thái độ làm việc không nghiêm túc của mình, hai gương mặt cá tính của hai đội là Mai Ngô và Diệp Linh Châu đã bị cảnh cáo bởi hai HLV bởi người thì vắng mặt, người thì đến trễ so với các thành viên khác trong đội.

Là gương mặt được chú ý nhất, hot vlogger An Ngụy được khán giả chờ đợi những màn thể hiện của thí sinh "sai" nhất mùa giải đầu tiên này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI