The Face tập 11: Phạm Hương có gì mà dám tuyên chiến với Hà Hồ

27/08/2016 - 15:58

PNO - Xét về kinh nghiệm, sự khéo léo, dễ nhận thấy Phạm Hương không thể địch lại được Hà Hồ. Vậy Phạm Hương có gì mà dám lên tiếng tuyên chiến đối đầu với đàn chị? Câu trả lời nằm ở chiến binh cuối cùng...

Trong tập 10 Gương mặt thương hiệu vừa qua, team Phạm Hương một lần nữa may mắn giành chiến thắng, theo đó, HLV Phạm Hương được quyền loại trừ 1 thí sinh của team Lan Khuê và team Hồ Ngọc Hà. Kết quả, Phạm Hương đã loại thí sinh Quỳnh Mai (đội Lan Khuê) và giữ lại Chúng Huyền Thanh (đội Hà Hồ).

Quyết định này của Phạm Hương lại tiếp tục gây ra sự phản đối dữ dội của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô vì muốn đối đầu với Hà Hồ nên đã thẳng tay với thí sinh cuối cùng của Lan Khuê.

Giành chiến thắng 4 lần thì cả 4 lần Phạm Hương đều lần lượt loại thí sinh của đội bạn Lan Khuê. Hà Hồ cũng từng lên tiếng về hành động khó hiểu này của Hoa hậu, cô cho biết: “Một là Hương đang muốn loại từ từ đội của Lan Khuê để 'chiến' với đội của Hà. Hai là cũng có thể là Hương dành cho Hà một tình cảm, hoặc như thế nào thì thực sự Hà không thể trả lời được”.

Rõ ràng là trong cuộc chơi đầy tính cạnh tranh như The Face thì sẽ không có chuyện các vị huấn luyện viên vì tình cảm cá nhân mà nể mặt đối thủ. Bởi chiến thuật loại đi thí sinh của đội còn lại đồng nghĩa với việc bảo toàn thành viên của đội mình để đi đường dài.

Ngay trong tập 10, Phạm Hương cũng chính thức tuyên chiến với Hồ Ngọc Hà khi nói: “Phạm Hương chấp nhận mạo hiểm để đối đầu với team Hồ Ngọc Hà”.

Xét về kinh nghiệm, sự khéo léo thì dễ dàng nhận thấy Phạm Hương không thể địch lại được Hà Hồ. Vậy Phạm Hương có gì mà dám lên tiếng tuyên chiến đối đầu với đàn chị? Câu trả lời nằm ở chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương, Khánh Ngân.

The Face tap 11: Pham Huong co gi ma dam tuyen chien voi Ha Ho
Phạm Hương chỉ còn một thí sinh là Khánh Ngân trong khi Hồ Ngọc Hà có đến ba học trò.

Khánh Ngân là chiến binh cuối cùng của team Phạm Hương và là thí sinh duy nhất chưa từng lọt vào top nguy hiểm.

Khánh Ngân, đến từ Đồng Nai, cao 1,71m, với số đo 3 vòng 85 - 62 - 92. Sở hữu vóc dáng cân đối cùng gương mặt khả ái, và nhất là nụ cười rạng rỡ, Khánh Ngân luôn nổi bật trong các shoot hình.

Trong suốt hành trình The Face có thể thấy Khánh Ngân dù không quá nổi bật nhưng lại là người luôn giữ vững được phong độ ổn định. Càng về cuối, Khánh Ngân càng thể hiện được năng lực của mình, cũng như chứng minh là một thí sinh nặng kí với ngôi vị quán quân.

The Face tap 11: Pham Huong co gi ma dam tuyen chien voi Ha Ho
Khánh Ngân xử lí tình huống chuyên nghiệp

Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, sự thông minh trong cách xử lí tình huống, bản lĩnh khi thực hiện các thử thách giúp Khánh Ngân nhận được sự hài lòng của Phạm Hương và chinh phục cả hai vị HLV Hà Hồ và Lan Khuê.

The Face tap 11: Pham Huong co gi ma dam tuyen chien voi Ha Ho
Khánh Ngân luôn giữ được phong độ ổn định

Nhận định về Top 4 thí sinh còn lại, Hồ Ngọc Hà đánh giá cao Khánh Ngân đội Phạm Hương ngày càng thể hiện sự tiến bộ, xứng đáng là đối thủ đáng gờm. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà nhận xét Lê Hà còn quá an toàn, một màu, Chúng Huyền Thanh thì chưa có ý thức giảm cân, Phí Phương Anh còn có lúc chưa quyết tâm.

Nhiều lần HLV Lan Khuê đã từng rất thích thú với phần thi của Khánh Ngân và dành không ngớt lời khen ngợi cho cô gái trẻ này khi có phản ứng nhanh nhạy trên sân khấu.

Trước The Face, Khánh Ngân đã từng chinh chiến trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 và lọt vào top 15.

The Face tap 11: Pham Huong co gi ma dam tuyen chien voi Ha Ho
Khánh Ngân có gương mặt khả ái

Trong tập 11 này, sau khi xem đoạn trailler mới nhất của The Face, cộng với sự cố thay đổi ảnh bìa trên fanpage của chương trình, nhiều người đã đồn đoán Lê Hà sẽ là cái tên dừng lại trong vòng bán kết. Điều này đồng nghĩa với việc Khánh Ngân của team Phạm Hương sẽ tiếp tục có cơ hội tỏa sáng hơn nữa trong đêm thi quyết định.

The Face tap 11: Pham Huong co gi ma dam tuyen chien voi Ha Ho
Phạm Hương đặt nhiều kỳ vọng ở Khánh Ngân

Như vậy, Phạm Hương đã bất chấp, đặt cược hết sự thành bại của đội mình vào Khánh Ngân, liệu cô nàng có làm HLV Phạm Hương thất vọng?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI