The Face: Loại Lê Hà, Hà Hồ tạo thành công hình ảnh chơi đẹp

28/08/2016 - 06:29

PNO - Thế nhưng, mọi chuyện lại diễn ra theo kịch bản hoàn toàn khác.

Sau khi Mai Ngô phải ra về, trong tập 11 của The Face, sẽ chỉ còn là cuộc tranh tài giữa bốn thí sinh của hai đội Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà. Trước tập này, nhiều người dự đoán Phạm Hương sẽ là đội chiến thắng và Lê Hà sẽ là gương mặt dừng chân trước đêm chung kết.

Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi mà đại diện thương hiệu trong thử thách tập này sẽ là thương hiệu mà Phạm Hương đang đại diện. Nhiều người cho rằng sẽ như các tập trước, Phạm Hương lại sẽ được "ưu ái" để có thể giành được chiến thắng, giúp thí sinh cuối cùng của đội mình vào chung kết.

The Face: Loai Le Ha, Ha Ho tao thanh cong hinh anh choi dep

Thế nhưng, mọi chuyện lại diễn ra theo kịch bản hoàn toàn khác. 

Trong tập này, các thí sinh sẽ phải lần lượt tham gia vào hai thử thách khiêu vũ và trình diễn một đoạn phim quảng cáo với đại diện nhãn hàng - Ca sĩ Noo Phước Thịnh. Trong thử thách lần này, các thí sinh sẽ phải thể hiện được sự khéo léo, uyển chuyển của mình trong từng động tác vũ đạo cùng các vũ công chuyên nghiệp.

Các thí sinh cũng cần tạo dáng theo yêu cầu và thông điệp của nhãn hàng. Khánh Ngân - chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương đã xuất sắc giành phần chiến thắng trong thử thách đầu tiên.

The Face: Loai Le Ha, Ha Ho tao thanh cong hinh anh choi dep

Trong thử thách đồng đội tiếp theo, các thí sinh được yêu cầu trở thành diễn viên trong đoạn phim quảng cáo nhãn hàng. Ở thử thách này, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên chính là hai người thị phạm cho các thí sinh. Phần thắng được đem trao cho Phí Phương Anh của đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Kết quả này khiến khá nhiều người bất ngờ.

Khi nắm trong tay quyền tự quyết thì Hà Hồ đã "chơi đẹp" khi quyết định đưa Chúng Huyền Thanh và Lê Hà vào vòng nguy hiểm rồi quyết định loại Lê Hà để dành quyền đi tiếp cho Khánh Ngân khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Ở bảng bình chọn online, nhiều khả năng Mai Ngô sẽ là cái tên giành được quyền vào chung kết. Như vậy, tính từ đầu cuộc thi, Hà Hồ đã nhiều lần tạo dựng thành công cho mình hình ảnh HLV đầy công bằng và chơi đẹp.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI