Thảo Trang hé lộ bí mật sốc về mối quan hệ với chồng cũ Phan Thanh Bình

06/10/2016 - 07:06

PNO - Mối quan hệ giữa hai vợ chồng quả đang theo trào lưu hậu chia tay vẫn hạnh phúc của showbiz hoặc có thể, đó là những chiêu trò mới của cô trong làng giải trí.

Một trong những cuộc hôn nhân tốn giấy mực báo chí thời gian qua là giữa Thanh Bình và Thảo Trang, sau ly hôn, Thảo Trang có những bước tiến mới trong showbiz và chia sẻ hai vợ chồng vẫn ngủ chung giường vì con khiến nhiều người cho rằng, chuyện ly hôn có lẽ chỉ là chiêu bài giúp cô nổi tiếng trong showbiz.

Mới đây, Thảo Trang tiếp tục có những chia sẻ sốc về mối quan hệ của vợ chồng mình trong một bài phỏng vấn gần đây. Thảo Trang cho biết, hiện tại cô vẫn sống ở căn hộ mà trước đây hai vợ chồng từng ở. Tuy nhiên, cả hai ít khi đụng mặt nhau vì mỗi người một việc.

Thao Trang he lo bi mat soc ve moi quan he voi chong cu Phan Thanh Binh

Thảo Trang cho biết: "Anh có công việc phải đi công tác thường xuyên. Tôi cũng bận rộn với lịch phim nên hiếm khi ở nhà. Thời gian ở cạnh con gái không nhiều nên tôi tranh thủ chăm sóc bé, những lúc đoàn phim đóng máy, tôi có thời gian ở bên con nhiều hơn."

Khi được hỏi chuyện sống chung có phiền phức hay không, cô cho biết mình không ngại vì chưa có bạn trai hơn nữa hai người hiếm khi gặp mặt nhau.

Thảo Trang giải thích chuyện sống chung với chồng cũ giúp cô tiết kiệm chi phí và số tiền này sẽ để cho con gái. Cô có thể sẽ mua nhà trả góp vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau để sớm mua nhà để có thể đón con gái về chăm sóc.

Khi được hỏi về chuyện liệu tình cảm có nối lại với chồng cũ hay không, Thảo Trang cho biết: "Tôi không lo ngại chuyện đó. Tôi và anh Bình khi chia tay xác định chỉ còn tình bạn. Anh vẫn quan tâm đến tôi như một người bạn bình thường, tôi cũng vậy, chúng tôi không đi sâu vào cuộc sống riêng của nhau.

Có những lúc tôi cảm thấy động lòng khi chứng kiến cảnh anh chơi đùa cùng con. Đó là cảm giác buồn, chạnh lòng nhưng không thể thay đổi. Thời gian qua là những kỉ niệm đẹp, tôi sẽ trân trọng và lưu giữ."

Cô cho biết, những câu chuyện giữa hai người chỉ là liên quan tới con, cô cũng chỉ ở chỗ này tạm thời, cô sẽ chuyển đi sớm. Cô hiện tại cũng chỉ muốn tập trung cho công việc, cô vẫn không muốn kết hôn dù nếu có chuyện tình mới.

Mối quan hệ giữa hai vợ chồng quả đang theo trào lưu hậu chia tay vẫn hạnh phúc của showbiz hoặc có thể, đó là những chiêu trò mới của cô trong làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI