Thành viên nhóm nhạc Westlife quay lại Việt Nam tổ chức đêm nhạc

12/07/2017 - 12:57

PNO - Từng đến VN vào năm 2014 trong tour diễn 'You and me', Shane Filan gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc Westlife xác nhận sẽ quay lại VN trong vài ngày tới.

Shane Filan đã thông báo chính thức về đêm nhạc Love always vào 19h ngày 16/7/2017 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM. Anh cho biết, Việt Nam là điểm đến đầu tiên tại châu Á trong chuyến lưu diễn.

Trước đêm diễn chính thức, Shane Filan sẽ có một buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào chiều cùng ngày. Đến Việt Nam lần thứ 2 nhưng đây là lần đầu Shane Filan tổ chức giao lưu cùng người hâm mộ.

Thanh vien nhom nhac Westlife quay lai Viet Nam to chuc dem nhac
 

Trong nhóm Westlife, Shane Filan sở hữu chất giọng ấm, ngoài ra anh cũng phát huy khả năng sáng tác với một số ca khúc đặc sắc: Fragile heart, Bop bop baby, I wanna grow old with you, Don't say it's too late, Love crime, Crying girl... 

Westlife là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới vào thập niên 1990 - 2000. Westlife đi liền với những ca khúc thuộc được thế hệ 8X, 9X đời đầu yêu thích như My love, You raise me up, Nothing’s gonna change my love for you, Season in the sun, More than words,…

Trong sự nghiệp solo của mình, Shane Filan đã phát hành 2 album. Gần đây nhất là Love always cùng ca khúc hit This I promise you, nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Tour diễn lần này Shane Filan cũng lấy cảm hứng từ album trên.

Thanh vien nhom nhac Westlife quay lai Viet Nam to chuc dem nhac
 

Shane Filan chia sẻ: "Love always là bộ sưu tập các bài hát yêu thích cổ điển của tôi. Đó một album tôi đã ấp ủ trong một thời gian dài và đây là một album đầy đủ các bản ballad tuyệt vời". Anh cho biết những người yêu mến anh thường xuyên gợi ý cho anh nên hát một số ca khúc như Heaven, Eternal flame... Vì vậy, anh quyết định thu âm tất cả những bài hát đó và đặt chúng vào một album.

Tháng 10/2011, 4 thành viên Westlife đột ngột tuyên bố tan rã, Shane Filan tách khỏi nhóm và nghiêng hẳn về dòng nhạc dân gian quê hương. Điều này giúp tiếng hát của Shane được khán giả đánh giá có độ sâu và truyền cảm hơn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI