Thanh Thảo hát bolero pha... nhạc sàn

08/05/2017 - 12:12

PNO - Các ca khúc bolero quen thuộc như Duyên phận, Giọt lệ đài trang, Ai khổ vì ai... được Thanh Thảo hát theo thể loại nhạc điện tử, trong album Xót xa.

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ ca sĩ Thanh Thảo vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của cô. Không những thế, sau khi công khai tình yêu mới, giọng ca Búp bê đẹp xinh còn được khen ngợi hết lời về sự thon gọn và ngày càng gợi cảm hơn.

Thanh Thao hat bolero pha... nhac san

Thanh Thảo cho biết cô đã giảm cân khá nhiều để có được vóc dáng hiện tại. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bí quyết giúp cô trẻ trung lâu chính là luôn tìm cho mình những niềm vui trong cuộc sống.

Thanh Thao hat bolero pha... nhac san

Trải qua không ít thăng trầm trong công việc lẫn tình cảm, Thanh Thảo thổ lộ rằng những khó khăn ấy đã giúp cô vững vàng hơn. Thay vì bi lụy trước những biến cố, Thanh Thảo tìm kiếm cho bản thân những nguồn vui giúp cô vực dậy tinh thần, trong đó gia đình và khán giả chính là điểm tựa lớn nhất của nữ ca sĩ.

Thanh Thao hat bolero pha... nhac san

Vài năm gần đây, Thanh Thảo cùng gia đình sang Mỹ định cư và cô rất đắt show tại hải ngoại. Cô liên tục bay show các tiểu bang ở Mỹ và chinh phục khán giả hải ngoại bằng các ca khúc sôi động như Bạc trắng tình đời, Tình yêu của tôi... Trong mỗi chuyến lưu diễn, Thanh Thảo tâm niệm rằng cô sẽ cố gắng hết mình để mang đến niềm vui cho người hâm mộ cũng như cho chính bản thân mình. 

Thanh Thao hat bolero pha... nhac san

Gần đây nhất trong một chương trình biểu diễn có quay hình tại Mỹ, Thanh Thảo đã trình diễn ca khúc Xót xa, nhạc bolero nhưng theo kiểu EDM remix và sau đó ca khúc rất được yêu thích trong các chương trình cô biểu diễn ở Mỹ. Thể theo yêu cầu và thị hiếu của khán giả, Thanh Thảo quyết định phát hành album bolero theo kiểu nhạc remix EDM.

Album có tên gọi Xót xa, gồm các bài hát bolero rất nổi tiếng như Duyên phận, Giọt lệ đài trang, Ai khổ vì ai... 

Album bolero remix sẽ được phát hành tại thị trường hải ngoại và trong các đêm diễn của Thanh Thảo tại Mỹ.

Thanh Thao hat bolero pha... nhac san

Trong năm nay, Thanh Thảo cố gắng hoàn tất album song ca cùng ca sĩ Quang Dũng mang tên Con đường tình ta đi. Đây là album mà Thanh Thảo tâm đắc nhất và muốn thực hiện nhất. 

Nữ ca sĩ sẽ trở về Viêt Nam vào tháng 8 sau chuyến lưu diễn dài ngày tại các nước theo hợp đồng đã đặt từ trước, cùng với các dự án đã được lên kế hoạch

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI