Thanh Thảo hạnh phúc khi sinh con đầu lòng ở tuổi 41

18/07/2018 - 12:20

PNO - Nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui trên mạng xã hội và nhận những lời chúc tốt đẹp từ đồng nghiệp, khán giả.

Rạng sáng 17/7 (giờ Hoa Kỳ), Thanh Thảo đã sinh con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ sinh thường. Bé gái nặng 3,2kg, dài 50cm, được đặt tên là Talia.

Thanh Thao hanh phuc khi sinh con dau long o tuoi 41
Hình ảnh Thanh Thảo chia sẻ trên mạng xã hội sau khi vượt cạn thành công

Chia sẻ niềm vui sau lần đầu vượt cạn, Thanh Thảo viết: “Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ”.

Cuối tháng 5 vừa qua, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ thông tin mang thai con đầu lòng với bạn trai doanh nhân Việt kiều tên Tom. Thời điểm này, Thanh Thảo đã bước sang tháng thứ tám của thai kỳ. Nữ ca sĩ không chia sẻ thông tin này sớm vì ngại những ồn ào về đời tư.

Thanh Thao hanh phuc khi sinh con dau long o tuoi 41
Thanh Thảo trong thời gian cuối của thai kỳ

“Thảo biết với rất nhiều người, thông tin này thật sự bất ngờ. Nhưng từ khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, Thảo thật sự ngại những ồn ào xung quanh đời tư nên suy nghĩ và đắn đo mãi mới quyết định báo tin vui đến mọi người đang yêu thương và quan tâm đến mình. Mong sẽ cùng chia vui với mọi người trong lần đầu làm mẹ với những cảm xúc thật tuyệt vời”, nữ ca sĩ chia sẻ khi công bố thông tin mang thai con đầu lòng.

Sau khi con gái cứng cáp, Thanh Thảo mới hoạt động nghệ thuật trở lại. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ đã định cư tại Mỹ, nhưng vẫn về Việt Nam biểu diễn.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI