Thành Long không đến Việt Nam trước sự phản đối của dư luận

08/11/2019 - 09:45

PNO - Tổ chức Operation Smile cho biết nam diễn viên sẽ không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tổ chức này.

Sáng 8/11, tổ chức Operation Smile cho biết Thành Long sẽ không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong khuôn khổ kỷ niệm 30 năm thành lập tổ chức này tại Việt Nam trước làn sóng phản đối mạnh mẽ từ dư luận.

Tổ chức Operation Smile đưa ra thông tin chính thức: “Với sự việc liên quan tới Thành Long, dù luôn trân trọng các đóng góp của anh với những hoạt động thiện nguyện của tổ chức, nhưng do không lường trước được phản ứng của người dân trong nước cũng như trong bối cảnh chưa có kế hoạch cụ thể về việc anh tới Việt Nam, Operation Smile sẽ không tổ chức bất cứ hoạt động nào có sự tham gia của anh trong đợt kỷ niệm 30 năm thành lập tổ chức tại Việt Nam”.

Tổ chức này cho biết trong những ngày qua cũng đã ghi nhận phản ánh trên mạng xã hội, và rất lấy làm tiếc vì đã tạo ra nhũng thông tin trái chiều làm ảnh hưởng đến dư luận. 

Thanh Long khong den Viet Nam truoc su phan doi cua du luan
Thành Long sẽ không sang Việt Nam theo dự kiến trước sự phản đối kịch liệt của dư luận.

Operation Smile khẳng định luôn đón nhận sự chung tay từ tất cả những cá nhân tin tưởng vào sứ mệnh thay đổi cuộc đời cho các trẻ em và thanh thiếu niên không may. Tuy nhiên, để các hoạt động thực sự phù hợp với các mục tiêu là tổ chức phi lợi nhuận, phi chính trị nhằm phục vụ cộng đồng, Operation Smile tiến hành điều chỉnh lại hình ảnh các đại sứ, trong đó có Thành Long nhằm tránh những sự hiểu lầm không đáng có.

Trước đó vào ngày 7/11, fanpage của Operation Smile Vietnam chia sẻ poster kèm thông báo Thành Long sẽ đến Việt Nam tham gia một số sự kiện từ thiện nhân kỷ niệm 30 năm thành lập tổ chức này vào ngày 10/11. Tuy nhiên, việc này đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận. Nhiều người bày tỏ sự không đồng tình bởi Thành Long từng ủng hộ chính sách “đường lưỡi bò” của Trung Quốc và bỏ rơi con gái ruột trong 20 năm qua.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI