Thành Lộc giao lưu xuyên Việt

16/01/2015 - 06:18

PNO - PNO - Nhân dịp ra mắt tập sách mới của mình "Tâm thành và Lộc đời", NSƯT Thành Lộc sẽ thực hiện tour giao lưu xuyên Việt với người hâm mộ tại 5 thành phố.

Tâm thành và Lộc đời là tự truyện của NSƯT Thành Lộc do nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chấp bút, do Công ty Phương Nam và NXB Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM ấn hành. Quyển sách "gói gọn" cuộc đời 45 năm dành cho sân khấu với hơn 600 vai diễn của Thành Lộc.

Trước đây, anh nhận được một số lời đề nghị viết hồi ký, tự truyện nhưng đều từ chối, vì lười và vì cho rằng câu chuyện đời và chuyện nghề của mình chưa đủ độ dày và độ "sạch sẽ". Tuy vậy, khi biết nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc muốn chấp bút cho câu chuyện đời mình, Thành Lộc đồng ý vì cảm thấy đây là thời điểm "thiên thời địa lợi nhân hòa", xem như một cái duyên gắn bó tiếp tục giữa hai chị em để tạo ra một ấn phẩm dành cho bạn đọc. Nhân dịp sách ra mắt, Thành Lộc và đơn vị sản xuất tổ chức một chuyến giao lưu tại 5 thành phố lớn trên cả nước.

Thanh Loc giao luu xuyen Viet

Buổi giao lưu đầu tiên diễn ra tại Bookcafe Phương Nam Vincom (TP.HCM) vào 14g ngày 20/1. Tiếp đó, vào 14g ngày 24/1, nghệ sĩ Thành Lộc sẽ gặp gỡ khán giả Tây Nam bộ tại Bookcafe Phương Nam Cần Thơ. 

Sau đó một tuần, vào 14g ngày 31/1, Thành Lộc sẽ giao lưu tại Bookcafe Phương Nam Nha Trang, 14g ngày 7/2 tại Bookcafe Phương Nam Phú Xuân (Huế) và cuối cùng là 14g ngày 14/3 tại Bookcafe Phương Nam Đà Lạt.

NGUYỄN AN KHANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI