Thanh Lam “ra mặt” đáp lời Thu Minh đầy ẩn ý

09/08/2016 - 09:40

PNO - Cách trả lời đầy ẩn ý của Thanh Lam về status trên Facebook Thu Minh khiến cư dân mạng xôn xao.

 

Trong đêm Gala 3 của chương trình Vietnam Idol 2016 vừa qua, nữ ca sĩ Thu Minh có mượn lời đàn chị Thanh Lam để "đùa" lại với Tóc Tiên. Cụ thể, giọng ca "Đường cong" giả vờ chỉ vào Tóc Tiên và nói: "Không được như thế, thế là láo!" và "Giới trẻ bây giờ láo nhiều lắm, ngăn cũng không được".

Thanh Lam “ra mat” dap loi Thu Minh day an y  
Hai nữ ca sĩ đình đám Thanh Lam, Thu Minh.

Lời trêu đùa này vô tình gợi nhắc đến scandal cách đây không lâu của Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương tại X-Factor 2016. Nhiều người cho rằng, Thu Minh đang "đá xoáy" Thanh Lam. Cũng nhiều người cho rằng, không có chuyện đó, Thu Minh chỉ mượn cớ để nói vui.

Điều đáng nói là mới đây, sau khi chương trình kết thúc, Thu Minh chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng Tóc Tiên kèm dòng chú thích: "Tối qua có ai xem màn tung hứng của chị em tớ trên Idol không nhỉ?", thì ngay lập tức, diva Thanh Lam đáp bằng comment: "Chị xem" khiến nhiều người bất ngờ.

Thanh Lam “ra mat” dap loi Thu Minh day an y  
Thanh Lam “dằn mặt” Thu Minh đầy ẩn ý rằng đã xem màn đấu khẩu giữa cô và Tóc Tiên

Sau lời đáp của Thanh Lam, nhiều người sợ rằng chỉ vì chuyện này mà hai nghệ sĩ Việt sẽ xảy ra mâu thuẫn. Cũng có khán giả cho rằng, Thu Minh vốn là đàn em trong nghề và có mối quan hệ khá tốt với đàn chị Thanh Lam, nên lời đáp trả của Thanh Lam chỉ như lời nhắc trêu đùa rằng chị đã biết mà thôi.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI