Thanh Lam chơi chung sân Hà Hồ: Ai là nữ hoàng?

10/03/2016 - 10:56

PNO - Từng chê bai, giờ Thanh Lam lại thế chỗ Hồ Ngọc Hà, có lẽ nữ diva muốn hiểu giá trị ngôi Nữ hoàng giải trí.

Mới đây, ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế The X-Factor (Nhân tố bí ẩn) mùa thứ 2 thông báo tới khán giả bộ tứ ban giám khảo quyền lực. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ nguyên. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã được thay thế bằng diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương.

Thanh Lam là một trong 4 diva của Việt Nam được khán giả công nhận. Thế nhưng, lần này tham gia The X-Factor là một điều bất ngờ đối với khán giả truyền hình. Nữ diva được coi là một đẳng cấp giải trí khác trong khi các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam luôn nổi tiếng với các scandal từ ban tổ chức, giám khảo tới các thí sinh, luôn đặt nặng tính giải trí và thương mại.

Thanh Lam choi chung san Ha Ho: Ai la nu hoang?
Từng chê bai, giờ Thanh Lam lại thế chỗ Hồ Ngọc Hà, có lẽ nữ diva muốn soán ngôi Nữ hoàng giải trí.

Vậy Thanh Lam đang có những tính toán như thế nào khi chấp nhận ngồi ghế nóng Nhân tố bí ẩn Việt Nam?

Cần phải nhớ rằng, dù nổi danh tới đâu, dù đẳng cấp tới đâu mà không phủ sóng các sân khấu và truyền hình thì cũng chỉ là hát cho nhau nghe. Đối với lớp khán giả trẻ, Thanh Lam có danh nhưng không có thực. Họ biết Thanh Lam là diva nhưng thay vì lựa chọn Thanh Lam, họ nghe Hà Hồ, Đông Nhi, Thủy Tiên... Tham gia vào một chương trình thuần túy giải trí, Thanh Lam sẽ có cơ hội giới thiệu bản thân tới lớp khán giả trẻ này. Và đương nhiên, phủ sóng trên truyền hình cũng đồng nghĩa phủ sóng ở các sân khấu, điều mà đàn em của Thanh Lam là Mỹ Linh đã làm được sau khi ngồi ghế nóng The Voice.

Thêm một lý do nữa, chính Thanh Lam từng hùng hồn phát ngôn trên báo chí rằng, ''có bột mới gột nên hồ'', với ý Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng thì có thể dạy ai? Với việc chấp nhận đứng cùng sân chơi với hai đồng nghiệp, phải chăng Thanh Lam muốn chứng minh nhận định của mình khi trước không hề khắt khe.

Tuy nhiên, với việc đứng cùng sân với Hà Hồ, dù muốn hay không, Thanh Lam cũng phải thừa nhận, Hà Hồ là nữ hoàng trong sân chơi của cô ấy. Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với scandal, với ngoại hình hơn là giọng hát nhưng cô luôn là ngôi sao được mời tới đầu tiên trong các show truyền hình như The Voice, The X-Factor, The Remix... mà ở đó, Mỹ Linh, Thanh Lam chỉ là người đến sau.

Hạ Mai


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI