Thanh Hằng từ chối The Face: Nước cờ sai hay chiêu trò cứu "con cưng"?

03/08/2016 - 05:54

PNO - Cũng không phải không hoàn toàn có thể, câu trả lời thì chỉ Thanh Hằng mới biết mà thôi.

Trong thời điểm hiện tại, dù sinh sau đẻ muộn nhưng The Face với sự góp mặt của Hà Hồ - Lan Khuê và Phạm Hương vẫn lấn át hoàn toàn những chương trình khác và thậm chí, nói không ngoa khi những Nhân tố bí ẩn, Vietnam's Next Top Model đều có nguy cơ... nhạt nhòa vì The Face.

Không phải không có căn cứ khi nhận định như vậy, bởi thực tế dù đã trải qua vài mùa thi và có cho mình những thay đổi, những con át chủ bài như thí sinh Fung La nhưng Next Top Model hoàn toàn lép vế trước người đàn em của mình dù cùng là cuộc thi của những chân dài.

Thanh Hang tu choi The Face: Nuoc co sai hay chieu tro cuu

Trước đó, nhiều người từng kì vọng vào sự dẫn dắt của Thanh Hằng sẽ giúp cho cuộc thi năm nay có thể kì vọng được. Thế nhưng, đến giờ thì kết quả hoàn toàn ngược lại. 

Chia sẻ với báo giới, Thanh Hằng cho biết nhà sản xuất cương quyết mời cô ngồi vào ghế nóng và sau một hồi đắn đo cô đã nhận lời. Thanh Hằng muốn làm mới mọi thứ từ con người cũ. Đó cũng là thử thách. Sự nỗ lực của nữ siêu mẫu này sẽ là điều thú vị dành cho khán giả. 

Thanh Hằng cũng hé lộ chuyện cô từng được mời vào ghế HLV The Face: "Mấy năm trước tôi nhận được lời mời nhưng vì vài lý do nên chưa có duyên.

Thanh Hang tu choi The Face: Nuoc co sai hay chieu tro cuu

Khi làm giám khảo nên chuẩn bị đón nhận những bình luận đa chiều. Không chỉ riêng Next Top hay The Face, tôi mong giữ được chính mình và làm những việc mà mình cho là đúng".

Nếu quả thật như vậy, Thanh Hằng có lẽ đã sai lầm khi từ chối bởi thành công của The Face đang lấn át hoàn toàn chương trình mà cô làm host. Không mấy người nhắc đến hay quan tâm và so với những năm trước khi năm nay có lẽ là năm Thanh Hằng nỗ nặng trong vai trò giám khảo.

Thế nhưng, cũng có người nghi ngờ đây có phải là chiêu trò của cô để cứu nguy cho chương trình của mình? Cũng không phải không hoàn toàn có thể, câu trả lời thì chỉ Thanh Hằng mới biết mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI