Thanh Hằng không màng cát-sê khi làm đạo diễn lễ hội thời trang của TP.HCM

12/10/2017 - 06:34

PNO - Không những bỏ qua sự quan tâm về mức cát-sê sẽ nhận được, người mẫu Thanh Hằng còn là người đầu tiên háo hức nhận lời mời tham gia sự kiện thời trang lớn của TP.HCM.

Nhằm mục tiêu thúc đẩy hoạt động du lịch của thành phố, Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp tổ chức một sự kiện văn hóa du lịch, lần đầu tiên diễn ra với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ.

Chương trình có tên gọi là Lễ hội Thời trang và Công nghệ – Fashionology Festival 2017, được diễn ra trong 3 ngày 20, 21, 22/10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, với nhiều chủ đề khác nhau về thời trang, hứa hẹn sẽ mang đến du khách những điều thú vị và hấp dẫn.

Thanh Hang khong mang cat-se khi lam dao dien le hoi thoi trang cua TP.HCM

Một trong 1404 mẫu thời trang sẽ được trình diễn tại lễ hội Fashionology Festival 2017

Theo chia sẻ từ BTC chương trình, Fashionology Festival 2017 là lễ hội có nhiều bộ sưu tập thời trang phục được trình diễn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam với 450 bộ của 30 nhà thiết kế trong và ngoài nước. Toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670 mét, rộng 64 mét sẽ biến thành sàn diễn catwalk khổng lồ, các khu vực triển lãm, mua sắm đậm dấu ấn thời trang và công nghệ.

Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ đông đảo Hoa hậu, người mẫu đến từ nhiều quốc gia trong khu vực tham gia trình diễn như Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Ninh Hoàng Ngân, Kiki Lê, Hoa khôi chuyển giới Lào - Piyada Inthavong... Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của người mẫu Thanh Hằng với vai trò đạo diễn chương trình cùng Nguyễn Ngọc Thụy, Long Kan và Tạ Nguyên Phúc.

Thanh Hang khong mang cat-se khi lam dao dien le hoi thoi trang cua TP.HCM

Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai trò đồng đạo diễn cho sự kiện đặc biệt này của TP.HCM

Theo đó, nữ người mẫu cho biết cô đảm nhận công việc đồng đạo diễn chương trình, phụ trách về mảng người mẫu. Cụ thể, Thanh Hằng chịu trách nhiệm tập luyện cho người mẫu và lựa chọn trang phục từ các nhà thiết kế để tham gia biểu diễn trong lễ hội.  

Được biết, Thanh Hằng là người đầu tiên hào hứng nhận lời tham gia chương trình lần này và cô không màng đến cát-sê nhận được bởi cô mong muốn đóng góp sức mình vào một chương trình lớn, có thể trở thành sự kiện thường niên của TP.HCM để thu hút khách du lịch. 

Thanh Hang khong mang cat-se khi lam dao dien le hoi thoi trang cua TP.HCM

Người mẫu Vũ Thu Phương đến tham dự buổi họp báo công bố lễ hội Fashionology Festival 2017

Ngoài ra, lễ hội còn mang đến các công nghệ trình diễn lần đầu tiên được thực hiện như sân khấu Boombox 2 mặt, trình diễn 3D Mapping, EDM sôi động thực hiện bởi các DJ quốc tế, công nghệ động lực học Kinetic, công nghệ AR Magic Mirror. 

Dựa trên sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ trình diễn hiện đại, Fashionology Festival 2017 không chỉ giới thiệu sự phát triển của ngành thiết kế thời trang của Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, mà còn được kì vọng sẽ trở thành một sự kiện văn hoá nổi bật mang đậm dấu ấn địa phương và trở thành niềm tự hào của người dân thành phố.

Thanh Hang khong mang cat-se khi lam dao dien le hoi thoi trang cua TP.HCM

Ca sĩ Vũ Cát Tường "đọ dáng" cùng người mẫu Trương Thanh Trúc tại buổi ra mắt sự kiện

Trong tương lai, BTC hy vọng đây sẽ là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo điểm nhấn du lịch đặc trưng cho TP.HCM nói riêng cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành may mặc và thời trang Việt Nam.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI