Thành công lớn, Nhã Phương xoa dịu Trường Giang?

21/04/2016 - 06:45

PNO - Trường Giang có giữ được Nhã Phương cho mình hay không thì cần thời gian để trả lời cho tất cả những giả thiết!

Úp mở chuyện tình yêu khi cùng tham gia một bộ phim, Trường Giang và Nhã Phương đã có một thời gian dài bên nhau. Thế nhưng, dường như cả hai vẫn khá ngại ngùng khi thể hiện tình cảm của mình trước chốn đông người trong khi lại khá thoải mái thể hiện tình cảm với người khác.

Thanh cong lon, Nha Phuong xoa diu Truong Giang?

Dư luận từng đồn đoán rằng, Trường Giang từng giận Nhã Phương khi cô quá thân mật với bạn diễn Kang Tae Oh khi anh này sang Việt Nam để quảng bá cho bộ phim. Và phải mất một thời gian, Nhã Phương mới có thể minh chứng được cho bạn trai tấm lòng của mình.

Còn khi trả lời phỏng vấn cả hai vẫn úp mở và không thực sự công khai chuyện tình cảm của mình. Thế nhưng mới đây, Nhã Phương lại công khai thể hiện tình cảm của mình trên trang cá nhân với bạn trai khiến không ít người bất ngờ.

Thanh cong lon, Nha Phuong xoa diu Truong Giang?

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai trên bờ biển cùng dòng trạng thái mùi mẫn: "Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng anh yêu, thiệt có lỗi lắm lắm, đừng buồn yêu thương nhe, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau hỉ. Thương lắm lắm nà".

Ngay sau những dòng mũi mần đó, Nhã Phương đã đón niềm vui lớn khi được giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Cánh diều vàng, giải thưởng điện ảnh uy tín hàng đầu Việt Nam. Vậy tại sao sau thành công lớn, Nhã Phương lại công khai tình cảm mùi mẫn với Nhã Phương?

Thanh cong lon, Nha Phuong xoa diu Truong Giang?

Không quá khi nói rằng, trong khi Trường Giang vẫn chỉ ngụp lặn trong lĩnh vực sân khấu thì Nhã Phương đang ngày một nổi tiếng và chứng minh được vị trí của mình trong làng giải trí. Vì thế, hành động này của Nhã Phương như một minh chứng tình cảm để bạn trai khỏi chạnh lòng hay không thoải mái vì có bạn gái nổi tiếng.

Không ít sao nam trong showbiz không giữ được tình yêu của mình vì bạn gái nổi tiếng quá nhanh và liệu Trường Giang có giữ được Nhã Phương cho mình hay không thì cần thời gian để trả lời cho tất cả những giả thiết!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI