Thanh Bùi đội mưa chụp hình với khán giả

02/07/2017 - 10:12

PNO - Tối qua, 1/7, chương trình nghệ thuật 'Thành phố tôi yêu' diễn ra tại phố đi bộ thu hút hàng nghìn khán giả. Mặc dù mưa lớn nhưng nhiều người hâm mộ vẫn theo dõi đến cuối để chụp hình với ca – nhạc sĩ Thanh Bùi.

Xuất hiện trong chương trình nghệ thuật tối qua, Thanh Bùi trình diễn ca khúc mới toanh do anh sáng tác mang tên Cứ mơ thôi. Giai điệu sôi động cộng với đội hình nhí trợ diễn đến từ Soul Club, The Young Lyricist và ca sĩ Bích Ngọc đã khuấy động được không khí với hàng nghìn khán giả.

Thanh Bui doi mua chup hinh voi khan gia
Thanh Bùi và học trò trình diễn Cứ mơ thôi

Mặc dù mưa lớn nhưng khán giả vẫn còn nán lại đế thưởng thức phần trình diễn cuối cùng của Thanh Bùi, ca khúc Stand by me được hoà giọng giữa anh và người hâm mộ. Khi chương trình kết thúc, Thanh Bùi chụp hình với khán giả lúc trời vẫn còn mưa lớn.

Thanh Bui doi mua chup hinh voi khan gia
Cơn mưa trở nặng hạt khi Thanh Bùi trình diễn ca khúc cuối - Stand by me

Ngoài Thanh Bùi, chương trình nghệ thuật Thành phố tôi yêu còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ khác như Hà Anh Tuấn, Tiên Tiên, Hà Okio, Bích Ngọc… với những màn trình diễn sôi động và nhiều cảm xúc.

Thanh Bui doi mua chup hinh voi khan gia
Khán giả chờ Thanh Bùi để chụp hình kỷ niệm khi chương trình kết thúc

Diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 2 đêm 1 và 2/7 vào lúc 20 giờ đến 21 giờ 30, chương trình ca nhạc Thành phố tôi yêu là sự kiện kỷ niệm 41 năm ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 – 2/7/2017). 

Tối nay, 2/7, chương trình sẽ có sự góp mặt của Thanh Bùi, Hà Okio, Vũ Cát Tường, Bích Ngọc , Ái Phương cùng nhóm MTV, The Young Lyricist.

Thanh Bui doi mua chup hinh voi khan gia
Hà Okio thể hiện 2 ca khúc Sài Gòn cà phê sữa đáPhố
Thanh Bui doi mua chup hinh voi khan gia
Bích Ngọc thể hiện ca khúc Dream Girl do chính cô sáng tác
Thanh Bui doi mua chup hinh voi khan gia
Hà Anh Tuấn với Mưa nắng Sài GònTháng Tư là lời nói dối của em

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI