Thần tượng âm nhạc nhí: Hồ Văn Cường thắng lớn khi "đổi bài"

11/07/2016 - 06:17

PNO - Hồ Văn Cường nhận được 70% bình chọn và ghi tên vào chung kết một cách dễ dàng.

Sau nhiều mong đợi, đêm liveshow 6 của Vietnam Idol Kids diễn ra tối 10/7, đây cũng là đêm thi bán kết để chọn ra 4 thí sinh sẽ bước vào gala tranh giải của mùa thi đầu tiên. Và tất nhiên, thí sinh được mong chờ nhất vẫn là Hồ Văn Cường - cậu bé hát dân ca.

Nổi tiếng với dòng nhạc dân ca nhưng nhiều người đang nhận xét Hồ Văn Cường một màu và chưa có sự đột phá mới mẻ cho mình. Chính vì thế, trong đêm thi bán kết này cậu bé sẽ làm mới mình với ca khúc "Nắng có con xuân", một ca khúc của dòng nhạc Pop.

Than tuong am nhac nhi: Ho Van Cuong thang lon khi
 

Thể hiện dòng nhạc mới mẻ, Hồ Văn Cường đã làm rất tốt, tốt hơn những gì mọi người nghĩ. Khắc phục được những điểm còn hạn chế của mình, Hồ Văn Cường đã có một phần thể hiện không chênh phô, luyến láy đẹp và truyền tải được cái thần của bài hát.

Phần trình diễn của cậu bé đã khiến toàn bộ giám khảo và những người có mặt khen ngợi. Tóc Tiên nhận xét: "Trước kia có người nói vì lý do này, lý do kia nên Cường vào đây, hát mỗi thể loại dân ca. Ngày hôm nay, Cường trả lời ngay lập tức, con hát được nhiều thể loại khác nhau, con phải tự tin vì ngày hôm nay, con trở thành một chàng trai khiến cô xao xuyến".

Than tuong am nhac nhi: Ho Van Cuong thang lon khi
 

Nam ca sĩ Isaac cũng cho biết, nhiều tuần qua Hồ Văn Cường nhận được sự ủng hộ của khán giả nhưng đang có dấu hiệu giảm dần, vì thế sự làm mới này là một điều rất tốt để cậu bé lấy lại tình cảm của công chúng. Và sân khấu bùng nổ sau phần trình diễn đã là một câu trả lời cho tất cả.

Trong khi đó, Văn Mai Hương nhận xét: "Không hiểu từ đâu mà con lại có sức mạnh để bộc phát trong đêm nay đến như vậy. Con thoải mái từ giọng hát đến cử chỉ chứ không còn Hồ Văn Cường rụt rè trong những tuần trước".

Với phần trình diễn này của mình, Hồ Văn Cường nhận được 70% bình chọn và ghi tên vào chung kết một cách dễ dàng. 3 thí sinh khác sẽ tranh tài với cậu bé hát dân ca trong đêm bán kết là Jayden Trịnh, Bảo Trân và Gia Khiêm.

Với những gì đã thể hiện, nhiều người dự đoán Hồ Văn Cường sẽ rất sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI