Thân Thuý Hà: ‘Không ủng hộ chuyện sống thoáng, tình một đêm’

10/01/2018 - 07:36

PNO - Nữ diễn viên cho biết bản thân chị là người khắt khe trong tình cảm nên không ủng hộ chuyện sống thoáng hay ‘tình một đêm’.

Dịp Tết Nguyên đán 2018 này, Thân Thuý Hà sẽ đến với khán giả màn ảnh rộng qua dự án Đích tôn độc đắc, đóng chung với nghệ sĩ Hoài Linh và dàn diễn viên trẻ như: Lê Lộc, Xuân Nghị... Đây là lần đầu tiên Thân Thuý Hà đảm nhận vai hài trong phim điện ảnh.

Than Thuy Ha: ‘Khong ung ho chuyen song thoang, tinh mot dem’
Thân Thuý Hà sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai hài trên màn ảnh rộng

Vào vai một người mẹ ở miền quê, chồng mất sớm nên phải chăm sóc nuôi dạy cho 3 đứa con, Thân Thuý Hà lúc nào mạnh mẽ, cứng rắn khiến nhiều người e sợ. Nhưng với trái tim của một người mẹ, nhân vật của Thân Thuý Hà cũng không tránh khỏi những bạc bẽo, trái ngang của người đời đối với con gái mình.

Trước câu chuyện tình một đêm, xảy ra trong tình huống khó xử của 2 nhân vật chính Hữu Phước và Ngọc Hân, Thân Thuý Hà cũng đã có những chia sẻ thực tế của chị xoay quanh câu chuyện này. Nữ diễn viên cho biết: “Tôi là một người khá khắt khe về chuyện tình cảm. Tôi không ủng hộ chuyện sống thoáng và trải qua tình một đêm như một trải nghiệm trong giới trẻ hiện nay. Tình cảm thì cần phải được trân trọng, được yêu thương hãy đến với nhau, và cần phải có trách nhiệm với nhau khi đã nói lời yêu nhau”.

Than Thuy Ha: ‘Khong ung ho chuyen song thoang, tinh mot dem’
Nữ diễn viên không ủng hộ chuyện sống thoáng, tình một đêm

Thân Thuý Hà khẳng định câu chuyện trong phim không phải không có thực trong cuộc sống và có nhiều cách để giải quyết, tuỳ thuộc vào nhân sinh quan của mỗi người. Nhưng trong suy nghĩ của nữ diễn viên “cái kết có hậu vẫn luôn là điều mà mọi người mong muốn cho tất cả những người trong cuộc”.

Việc đã làm mẹ ngoài đời thật ít nhiều cho Thân Thuý Hà những trải nghiệm, cảm xúc để có thể hoàn thành vai diễn lần này. Chia sẻ về cuộc sống của hai mẹ con ở hiện tại, khi đã chia tay ông xã, Thân Thuý Hà cho biết con trai chị năm nay đã 8 tuổi, giàu tình cảm, rất có ý thực tự lập.

Con trai dù còn nhỏ nhưng đã hiểu tính chất công việc đi sớm về khuya của mẹ nên thông cảm, luôn dành lời yêu thương. Nói về tương lai của cậu bé, Thân Thuý Hà cho biết: “Thật sự tôi cũng không tạo điều kiện để con đi theo nghề vì bản thân đã trải qua rất nhiều vất vả. Tuy nhiên, nếu con trai yêu thích thì tôi sẽ ủng hộ, hướng dẫn cho con tự tin bước vào nghề”.

Than Thuy Ha: ‘Khong ung ho chuyen song thoang, tinh mot dem’
Thân Thuý Hà và con trai

Trong một bài phỏng vấn, Thân Thuý Hà cho biết với công việc đóng phim chị tự tin có thể chăm lo tốt cuộc sống cho con. Nữ diễn viên cảm thấy thoải mái với công việc và cuộc sống của một bà mẹ đơn thân nên chưa muốn để ai “chen chân” vào.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI