Thân thiết với với nhiều mỹ nhân Việt, đạo diễn 'Kong: Skull Island' thật sự đang yêu ai?

21/03/2017 - 14:31

PNO - Vì sao đạo diễn Jordan Vogt-Roberts quyết định bán nhà sang Việt Nam vẫn còn là một câu hỏi lớn. Trong đó, nhiều nguồn tin trong giới điện ảnh cho rằng vị đạo diễn 'Kong: Skull Island' có gắn bó tình cảm với một mỹ nhân Việt.

Trong chuyến trở lại Việt Nam vào đầu tháng 3 này, Jordan Vogt-Roberts trở thành cái tên được săn đón và giới truyền thông dành sự quan tâm, đặc biệt khi chàng đạo diễn 33 tuổi được bổ nhiệm làm tân Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Điều đáng nói là đạo diễn trẻ này đã quyết định sẽ gắn bó lâu dài với Việt Nam mà theo nhiều nguồn tin trong giới điện ảnh Việt, một trong những lý do cho quyết định đó là vì mối quan hệ tình cảm với một mỹ nhân Việt. Tuy nhiên, không dễ để biết được đó là chân dài nào khi trong thời gian qua, Jordan Vogt-Roberts gần như thân thiết với không chỉ một người.

Kathy Uyên

Trong sự kiện vào tối ngày 11/3 vừa qua, trong dàn khách mời, Kathy Uyên được chú ý khi xuất hiện bên cạnh Jordan Vogt-Roberts như hình với bóng. Được biết, Kathy Uyên có mối quan hệ thâm tình với nhà sản xuất của Kong và những người này đã giới thiệu cô với vị đạo diễn tài năng 33 tuổi. Công chúng chỉ biết Jordan Vogt-Roberts đã nhờ Kathy Uyên làm cầu nối để anh gặp gỡ các giới tại Việt Nam nhưng thông qua những cuộc tiếp xúc, không khó để thấy giữa cả 2 ngoài mối quan hệ công việc còn có một "ẩn tình" nào đó.

Than thiet voi voi nhieu my nhan Viet, dao dien 'Kong: Skull Island' that su dang yeu ai?
 

Nói về người bạn này, nữ diễn viên dành nhiều sự trân trọng bởi: “Thường là các bữa tiệc có sự xuất hiện của đạo diễn là do nhà sản xuất và studio tổ chức, người ta nhờ đạo diễn đến giao lưu. Còn đây là hoàn toàn ngược lại, Jordan Vogt-Roberts muốn đến Việt Nam để gặp gỡ những người làm nghệ thuật”.

Trong buổi gặp mặt, Kathy Uyên còn đích thân giới thiệu từng khách mời với Jordan Vogt-Roberts và đảm nhiệm luôn vai trò thông dịch viên. Cả hai đã biết nhau trước đó tại Mỹ nên cũng dễ dàng trong việc giao tiếp, hiểu ý nhau.

Than thiet voi voi nhieu my nhan Viet, dao dien 'Kong: Skull Island' that su dang yeu ai?
Kathy Uyên dõi theo đạo diễn trẻ với sự quan tâm cao

Nhiều người cho rằng Kathy Uyên chính là mỹ nhân khiến vị đạo diễn này dành nhiều sự ưu ái cho Việt Nam, không chỉ từ việc cảnh quay trong Kong: Skull Island chiến đến 80% mà còn từ việc anh quyết định sẽ gắn bó với Việt Nam lâu dài, lãnh trọng trách quảng bá du lịch Việt thông qua danh hiệu Đại sứ du lịch.

Ngô Thanh Vân

Nếu như chỉ số ít người biết được sự thân thiết của đoạ diễn Kong: Skull Island và Kathy Uyên thì với Ngô Thanh Vân điều đó ngược lại. Được biết, trong quá trình phim Kong được quay tại Việt Nam, Ngô Thanh Vân hỗ trợ Jordan Vogt-Roberts rất nhiều, phía cuối phim tên của cô được nhắc một cách trân trọng.

Cũng chính từ mối quan hệ thân thiết này mà khán giả nghi vấn Jordan Vogt-Roberts có tình cảm hơn mức bình thường với Ngô Thanh Vân khi chàng đạo diễn đôi lần chia sẻ hình ảnh của “đả nữ” trên trang cá nhân và gọi cô là “the boss”.

Than thiet voi voi nhieu my nhan Viet, dao dien 'Kong: Skull Island' that su dang yeu ai?
 

Đặc biệt, khi loạt ảnh Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân ôm eo thân thiết lại càng khiến khán giả tin rằng nghi vấn của họ là có căn cứ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên tháp tùng chàng đạo diễn sinh năm 1984 đến các sự kiện.

Dù thế, khi được hỏi về mối quan hệ, cả đôi bên đều cho rằng chỉ xem nhau là bạn, trên tinh thần học hỏi và giúp đỡ. Ngô Thanh Vân dành nhiều tình cảm, sự cảm kích cho người bạn đồng trang lứa khi có chung niềm đam mê với điện ảnh và truyền cho cô nhiều kinh nghiệm.

Than thiet voi voi nhieu my nhan Viet, dao dien 'Kong: Skull Island' that su dang yeu ai?
 

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ: “Khi Jordan Vogt-Roberts và ê-kíp thực hiện quá trình chuẩn bị cho bộ phim và mới đến Việt Nam, tôi đã hỗ trợ và tư vấn cho họ một số vấn đề liên quan đến bối cảnh và hoạt động ghi hình. Tôi nghĩ đây chỉ là những giúp đỡ nhỏ để bày tỏ thiện chí cũng như sự ngưỡng mộ của mình với họ thôi”.

Hồ Ngọc Hà

Trong khi nhiều người vẫn chưa hết thắc mắc không biết ai giữa Ngô Thanh Vân và Kathy Uyên mới là “động lực” để đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đến Việt Nam, thì chính anh chàng khiến công chúng hoang mang hơn với bức ảnh anh ăn tối cùng gia đình Hồ Ngọc Hà trong một không gian khá thân mật.

Than thiet voi voi nhieu my nhan Viet, dao dien 'Kong: Skull Island' that su dang yeu ai?
 

Tại đây, chàng đạo diễn 33 tuổi tỏ ra rất thích thú khi được ăn nhiều món ăn Việt, uống rượu thuốc. Trước đó, đạo diễn Kong cũng dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ trong buổi gặp mặt vào ngày 11/3.

Ngày 19/2, Jordan Vogt-Roberts tiếp tục sánh đôi cùng Hồ Ngọc Hà đến nghe ca sĩ Thanh Hà hát tại phòng trà. Đây cũng là buổi tiệc sinh nhật của Thanh Hà.

Than thiet voi voi nhieu my nhan Viet, dao dien 'Kong: Skull Island' that su dang yeu ai?
Chụp hình thân mật cùng gia đình Hồ Ngọc Hà

Vẫn chưa có nhiều dấu hiệu “cận” hơn để xác định được “mục tiêu” của vị đạo diễn trẻ này, nhưng việc anh có mối quan hệ tình cảm với một mỹ nhân Việt nào đó không phải không có lý. Việc chuyển sang Việt Nam sống đồng nghĩa anh chọn từ bỏ rất nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt mình ở một thị trường to lớn, và điều gì khiến anh quyết định thế nếu không phải là tình yêu?

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI