Thâm nhập K-pop bằng Chuyến bay kỳ quặc

12/11/2013 - 16:45

PNO - PNO - Thế giới giải trí và mẩu chuyện về một ngôi sao Hàn trong thế giới đó sẽ được kể bằng góc nhìn hài hước của người trong cuộc, với bộ phim Chuyến bay kỳ quặc.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tham nhap K-pop bang Chuyen bay ky quac

Ha Jung Woo

Ha Jung Woo dường như không chỉ hài lòng với vai trò một diễn viên nổi tiếng. Anh lấn sân làm biên kịch, đạo diễn bộ phim điện ảnh đầu tay Fasten your seatbelt (tên tiếng Việt: Chuyến bay kỳ quặc). Sử dụng chính những hiểu biết của mình về thế giới giải trí và những con người thuộc về nơi ấy, Ha Jung Woo hứa hẹn thể hiện một góc nhìn đầy tính tiếu lâm nhưng không kém phần chân thực. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về động lực trở thành đạo diễn, anh nói: “Tôi mơ được đạo diễn một bộ phim từ rất lâu rồi, và khao khát được thử thách bản thân ấy đã trở thành sự thật sớm hơn tôi nghĩ!".

Tham nhap K-pop bang Chuyen bay ky quac

Tạo hình ngôi sao Ma Joon Gyu

Chuyến bay kỳ quặc là hành trình của Ma Joon Gyu - một ngôi sao K-pop có mặt trên chuyến bay từ Tokyo đến Seoul. Máy bay của anh bị cuốn vào một cơn bão lớn, trong khi cơ trưởng Han Ki-Bum chưa nhiều kinh nghiệm. Vốn sợ đi máy bay, lại quá hoảng hốt vì hoàn cảnh nguy cấp, Ma Joon Gyu vô tình phô bày mặt trái mà anh ta che đậy, bao gồm cả những bí mật đời tư. Cũng trên chuyến bay, anh ta nhận ra cách nhìn của mọi người dành cho mình...

Tác phẩm phô bày khoảng tối phía sau sự hào nhoáng của "siêu sao": scandal tình ái, thái độ ngạo mạn, luôn miệng chửi thề, ám ảnh bởi vi trùng, lúc nào cũng cảm giác bị theo dõi, chú ý...

Fasten your seatbelt quy tụ các diễn viên: Jung Kyoung Ho, Kim Byung Ok, Han Sung Chun, Kim Sung Su… Phim chính thức được mời tham dự LHP Quốc tế Busan lần thứ 18 và sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/11.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI