Thảm đỏ hay chốn diễn trò?

11/05/2018 - 08:46

PNO - Cannes 2018 vừa khai mạc, khán giả còn chưa kịp điểm qua danh sách 21 tác phẩm tranh giải Cành cọ vàng thì đã bội thực với những màn trình diễn phô trương đến quái gở trên thảm đỏ liên hoan.

Xen giữa dàn sao khủng là vô số cái tên nhạt nhòa cố gây ấn tượng bằng mọi giá.

Nữ diễn viên Mã Tô (Trung Quốc) với lý do “quảng bá cho phim ảnh nước nhà” đã ngang nhiên chiếm thảm đỏ Cannes đến sáu phút, uốn éo đủ kiểu. Thậm chí, khi bị nhân viên an ninh đến mời đi, Mã Tô vẫn nhất quyết bám lại, tranh thủ thêm vài kiểu ảnh. 

Hành Tiểu Hồng - Hoa hậu Quý bà Trung Quốc - với chiếc đầm đuôi cá hở bạo cũng đã thu hút được ít nhiều sự chú ý nhờ cú “vồ ếch” được cho là cố tình khoe vòng một trước ống kính. Nữ diễn viên Mexico Patricia Contreras thì gặp “sự cố” tụt váy, phô bày vòng một trước đám đông. Patricia còn thản nhiên vi phạm quy định cấm chụp ảnh selfie trên thảm đỏ.  

Tham do hay chon dien tro?

Mã Tô chiếm thảm đỏ Cannes đến sáu phút, dù đã bị nhân viên an ninh mời ra

Năm ngoái, nữ diễn viên Lam Yến, cũng của Trung Quốc, chiếm thảm đỏ với bộ váy luộm thuộm dù cô chẳng có vai trò gì ở liên hoan phim.

Tại Việt Nam, công chúng cũng đã nhiều lần xốn mắt với những trò lố của các “sao” khi dùng thảm đỏ như chốn trình diễn thời trang và bày trò. Các fashionista tự phong ở các chương trình thời trang đã đốt mắt khán giả bằng những bộ trang phục không thể hiểu nổi thuộc hành tinh nào hay trường phái quái đản gì. Những bộ cánh xuyên thấu, ỡm ờ được dàn nghệ sĩ trẻ bày ra để chiếm spotlight dù rất nhiều trong số họ chỉ có thể đi đến thảm đỏ và… ra về vì không liên quan đến sự kiện, không có tác phẩm tranh giải và thậm chí cũng chẳng được mời dự.

Sân khấu và bục nhận giải không đủ chỗ cho tất cả những khát khao nổi tiếng. Có lẽ thế mà thảm đỏ buộc phải nhận lãnh trọng trách cõng những người mang khát vọng trở thành tâm điểm với đủ chiêu trò dù phản cảm đến thế nào. Thảm đỏ, vốn chỉ là một lối đi, nay trở thành chốn đua tranh lố bịch. Còn những tài năng thực thụ thì đã vào sân khấu hoặc đã đi nhận giải rồi.

Tham do hay chon dien tro?

Hành Tiểu Hồng chỉ được để mắt đến sau cú "vồ ếch" trên thảm đỏ

Như Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI