Thái Trác Nghiên: Khoan nghĩ đến yêu để kiếm tiền

31/05/2017 - 19:00

PNO - Người đẹp đang làm việc cật lực để nuôi gia đình và lo cho tương lai của người em họ mà cô xem như ruột thịt.

Người đẹp đang làm việc cật lực để nuôi gia đình và lo cho tương lai của người em họ mà cô xem như ruột thịt.

Dù đã làm nghệ thuật nhiều năm và thu nhập không ít nhưng Thái Trác Nghiên vẫn lao động cật lực vì hàng tháng cô phỉa chi trả một số tiền rất lớn bao gồm sinh hoạt cá nhân, trang phục, trả góp nhà, trả góp và bảo dưỡng xe ô tô, sinh hoạt phí của mẹ, trả học phí cho em họ du học ở Anh với mức 500.000 đô la Hồng Kông/năm (khoảng 1,45 tỷ VND), thuê trợ lý, người giúp việc, nuôi chó….

Thai Trac Nghien: Khoan nghi den yeu de kiem tien
 

Lúc nhỏ Thái Trác Nghiên từng mơ ước được đi du học nhưng kinh tế gia đình khó khăn nên đành tạm gác ước mơ. Khi lớn lên, có chút điều kiện kinh tế, cô liền phụ giúp cô em họ. Em họ của Thái Trác Nghiên vẽ rất đẹp nên được người chị nổi tiếng cho tiền học để không lãng phí tài năng.

Cựu thành viên nhóm Twins là con một, không có anh chị em nên xem em họ như em gái ruột và không tiếc tiền đầu tư cho em. Cô em họ mới bắt đầu nhập học cách đây ít lâu nên Thái Trác Nghiên còn phải hỗ trợ em khoảng 3,4 năm nữa. Gia đình Thái Trác Nghiên đã sinh sống nhiều đời ở Hồng Kông nên cô muốn em họ có cơ hội bước ra thế giới bên ngoài để mở mang tầm mắt.

Thai Trac Nghien: Khoan nghi den yeu de kiem tien
 

Thái Trác Nghiên là ngôi sao nổi tiếng nên thường được các thương hiệu túi xách lớn tặng quà vào các dịp đặc biệt, nhưng cô không dùng chúng một mình. Không giống bất kỳ người phụ nữ nào khác với việc không muốn chia sẻ những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, cô dùng chung với... mẹ mình.  

Do chăm lo cho cuộc sống của gia đình nên hiện nay mong muốn lớn nhất của Thái Trác Nghiên là kiếm thật nhiều tiền. Cô tạm gác lại chuyện hôn nhân sau một lần dang dở với Trịnh Trung Cơ và mối tình không thành với Trần Vỹ Đình. Từ năm 2015 đến nay cô chỉ đi về lẻ bóng.

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI