Thái độ "lạ" của Phạm Hương với Lan Khuê, Hà Hồ trên sóng truyền hình

19/06/2016 - 16:39

PNO - Rõ ràng, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy thái độ không hài lòng và có vẻ như là cái cười "đểu", ánh mắt thiếu thiện cảm về phía Hà Hồ và Lan Khuê.

Sau rất nhiều mong đợi thì tập đầu tiên của chương trình The Face chính thức lên sóng. Điểm đáng chú ý nhất của chương trình này không nằm ở format mới mẻ hay chất lượng dàn thí sinh mà tới từ những HLV và những câu chuyện ngoài lề.

Việc Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê nhận lời làm HLV ngay từ khi được công bố đã là tâm điểm của chú ý. Bởi lẽ, Hà Hồ vốn luôn là tâm điểm của công chúng còn hai người đẹp Lan Khuê và Phạm Hương chính là những cái tên 'hot' nhất showbiz thời gian qua.

Thai do

Không chỉ có thế, giữa ba người đẹp này còn luôn bị nghi ngờ về sự bất hòa. Trong khi Lan Khuê và Phạm Hương bị nghi bất hòa khi cạnh tranh nhau tầm ảnh hưởng, nói xấu nhau thì Phạm Hương cũng bị đồn là người 'giật' đại gia kim cương từ tay của Hà Hồ.

Trong những tấm hình hậu trường được công bố trước đó, Phạm Hương cũng bị nghi là bị cô lập bởi hai người đẹp còn lại. Và trong tập đầu tiên phát sóng, không phải không có cơ sở để nghi ngờ điều này và lập lại nghi án mâu thuẫn giữa ba người.

Thai do

Trong một cảnh quay, Hà Hồ quay sang ân cần chăm sóc Lan Khuê khi vuốt tóc cô và khi đó ở bên cạnh, Phạm Hương đã bị máy ảnh chụp lại biểu cảm lạ trên gương mặt của mình.

Rõ ràng, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy thái độ không hài lòng và có vẻ như là cái cười "đểu", ánh mắt thiếu thiện cảm về phía Hà Hồ và Lan Khuê của Phạm Hương ở góc máy này. Điều này diễn ra không chỉ trong một khoảnh khắc nên càng có cơ sở để nghi ngờ.

Thai do

Phạm Hương thừa hiểu đây là một chương trình phát sóng trên truyền hình vậy biểu cảm lạ của cô chỉ là do không kìm chế được cảm xúc hay sự cố tình để tạo sự chú ý cho mình, hâm nóng tên tuổi khi đang cần tới điều đó để cạnh tranh Lan Khuê, Hà Hồ?

Câu trả lời có lẽ sẽ được dần hé lộ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI