Thái Châu nhận con nuôi trên sóng truyền hình

31/03/2017 - 09:45

PNO - Với lời nhận xét từ danh ca Phương Dung và sự chủ động của Hồ Việt Trung, Thái Châu đã nhận anh làm con nuôi và hứa sẽ truyền "chiêu" lại.

Tối qua (30/3),  trong chương trình Hãy nghe tôi hát, danh ca Thái Châu đã nhận ca sĩ trẻ Hồ Việt Trung làm con nuôi. Theo đó, sau khi kết thúc phần trình diễn ca khúc Thói đời, giám khảo Phương Dung nhận xét nhìn từ xa, Hồ Việt Trung rất giống phong thái của danh ca Thái Châu.

Thai Chau nhan con nuoi tren song truyen hinh
Hồ Việt Trung 

Sẵn dịp, Hồ Việt Trung xin danh ca Thái Châu nhận anh làm con nuôi. Danh ca Thái Châu hài hước trả lời: “Con phải liên lạc thường xuyên với cha. Cha có chiêu gì hay là truyền lại hết cho con để làm hành trang cho con đường ca hát”.

Thai Chau nhan con nuoi tren song truyen hinh
Ca sĩ Thái Châu vui vẻ trên ghế nóng.
Thai Chau nhan con nuoi tren song truyen hinh
Giám khảo Phương Dung

Khi chọn ca khúc của “ông hoàng sáng tác nhạc bolero” Trúc Phương, Hồ Việt Trung lấy hình ảnh một người say để trút hết suy nghĩ về cuộc đời. Hồ Việt Trung nhận được 48,6 điểm, giành giải Nhất tuần với giải thưởng 20 triệu đồng.

Giám khảo khách mời Bảo Yến không tiếc lời khen nam ca sĩ trẻ: “Em được trời phú cho giọng rất dày, truyền cảm. Em rất có khiếu và triển vọng. Em trình diễn rất thành công. Trước đây, tôi chưa nghe em hát bao giờ. Em chọn bài này và không làm tôi thất vọng”. Danh ca Phương Dung thích thú nói: “Em rất gan khi chọn bài Thói đời để biểu diễn. Em hát rất có hồn và truyền cảm. Em diễn tả đau khổ mà không biết ngoài đời em có từng trải qua chưa. Giọng của em rất hợp với nhạc bolero”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI