Thà chết để được một lần yêu…

08/05/2014 - 03:50

PNO - PNO - Một câu chuyện tình yêu lãng mạn, mãnh liệt và hy sinh đã được kể trong bộ phim hoạt hình giả tưởng thú vị của điện ảnh Pháp Jack and The Cuckoo-clock heart (tựa tiếng Việt: Trái tim không được yêu).

edf40wrjww2tblPage:Content

Tha chet de duoc mot lan yeu…

Bối cảnh vào cuối thế kỷ 19, tại thành phố Edinburgh (Scotland), nơi có sự tồn tại của phù thủy và luật pháp cũng vô cùng hà khắc. Cậu bé Jack đã được sinh ra trong mùa đông giá rét đến mức trái tim hóa đá. Cậu được người mẹ nuôi phù thủy tạo cho trái tim bằng chiếc đồng hồ. Nhưng cậu bé phải sống với ba nguyên tắc hà khắc: không được chạm tay vào kim đồng hồ, không được mất bình tĩnh và nhất là không được yêu.

Jack lớn lên trên đồi cao, cô độc - vùng đất bị cho là ma ám không ai dám bén mảng tới. Nhưng chỉ sau một lần được xuống phố, tình cờ gặp cô gái có giọng hát trong veo và hồn nhiên Acacia, số phận Jack đã thay đổi. Anh đã bất chấp sự khốc liệt của thế giới bên ngoài đi tìm người cô gái nhỏ có giọng hát thiên thần, thậm chí vượt qua cả châu Âu để đi tìm người yêu - dù biết rằng anh có thể sẽ chết vì tình yêu này.

Tha chet de duoc mot lan yeu…

Câu chuyện được kể trền nền nhạc đầy mê hoặc. So với những bộ phim hoạt hình của Hollywood, Trái tim không được yêu là một cách kể khác lạ của nhà văn - đạo diễn Mathias Malzieu. Có thể chưa hẳn làm hài lòng số đông nhưng đây là một phim thể hiện sự tinh tế, quyến rũ của điện ảnh Pháp và gửi gắm thông điệp tuyệt vời về tình yêu.

Hy sinh để được yêu, chọn lấy cái chết để được ít nhất một lần trong đời hiểu thế nào là hạnh phúc; chấp nhận rời khỏi cuộc sống vào khoảnh khắc tuyệt diệu nhất; cho dù cuộc sống có như thế nào thì mỗi trái tim đều cần có tình yêu…

Phim sẽ ra rạp từ ngày 9/5.

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI