Tết sớm trong nhạc của Phan Mạnh Quỳnh

28/11/2019 - 21:06

PNO - Những giai điệu nhẹ nhàng, gần gũi trong sáng tác mới của nam ca sĩ mang người nghe về với những ngày xuân an lành bên gia đình, quê hương, nơi có những điều bình dị nhưng vô cùng ý nghĩa.

Còn khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết âm lịch Canh Tý nhưng nhiều nghệ sĩ đã rục rịch cho ra mắt sản phẩm chào năm mới. Mở màn, Phan Mạnh Quỳnh mang đến Tết về sớm nhé.

Vẫn khai thác thế mạnh với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và ca từ ý nghĩa, Phan Mạnh Quỳnh mang người nghe đến với không khí chộn rộn của những ngày cuối năm. Nơi đó có lời dặn của cha mẹ nhớ đặt vé tàu xe về sớm, chợ Tết từ hai mươi ba âm lịch đổ đi với nhiều màu sắc, âm thanh đầy quyến rũ, là cuộc hội ngộ của bạn bè giữa miền quê hay đêm ba mươi thức canh giao thừa…

Tet som trong nhac cua Phan Manh Quynh
Phan Mạnh Quỳnh chào sân khá sớm với sản phẩm âm nhạc về Tết.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Khoảng thời gian trước Tết luôn khiến cho người ta cảm thấy nôn nao, háo hức chờ đợi. Bởi cuối năm luôn là thời gian để mọi người chiêm nghiệm lại những gì đã qua. Cảm xúc đó càng thôi thúc hơn với những người con xa quê như Quỳnh. Ca khúc như một lời dặn của ba mẹ khi mong con cái Tết về sớm. Vì Quỳnh nghĩ, khi con về, là lúc mang cả Tết trở về với ba mẹ”.

Tet som trong nhac cua Phan Manh Quynh
 
Tet som trong nhac cua Phan Manh Quynh
 
Tet som trong nhac cua Phan Manh Quynh
Những hình ảnh đẹp về Tết trong sản phẩm của Phan Mạnh Quỳnh.

Mạnh Quỳnh tâm sự thêm: “Tết của người trưởng thành đôi khi quá nhiều nỗi lo, làm chúng ta vơi bớt phần nào cảm xúc khi Tết về. Nhưng ai đi xa, làm gì thì Tết vẫn là khoảnh khắc đặc biệt khi trở về nhà bên ba mẹ. Quỳnh thích cái khoảng thời gian trước Tết, khi cả nhà quay quần chuẩn bị đón năm mới. Đó thực sự là Tết”. Anh cũng bật mí, Tết năm nay sẽ về sớm hơn để chuẩn bị Tết, đặc biệt là Quỳnh sẽ đưa bạn gái Huỳnh Khánh Vy về cùng đón năm mới.

Tết về sớm nhé - Phan Mạnh Quỳnh:

 

Thời gian qua, Phan Mạnh Quỳnh khá thành công liên tục có những ca khúc ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Có chàng trai viết lên cây, Ngày chưa giông bão… Anh hy vọng sáng tác mới này sẽ mang lại những cảm xúc thú vị cho người nghe cho những ngày cuối năm đang thật gần.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI