Tết đến, xem 'Cô Thắm về làng'

21/01/2019 - 16:51

PNO - Năm nay, 'cô Thắm' tái ngộ khán giả từ ngày 15/1 (nhằm ngày 10 tháng Chạp), vào lúc 20 giờ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV2.

Như một lời hẹn đầu xuân, năm nào phim Cô Thắm về làng cũng được lên sóng từ tháng Chạp. Năm nay, “cô Thắm” tái ngộ khán giả từ ngày 15/1 (nhằm ngày 10 tháng Chạp), vào lúc 20 giờ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV2.

Tet den, xem 'Co Tham ve lang'
Tường Vi và Jun Phạm trong phim

Câu chuyện được tiếp nối bằng cuộc thi hát cải lương, rồi mở ra tình huống không ai ngờ đến là làng có bà Việt kiều từ Pháp về tìm tung tích con gái ruột bị trao nhầm từ lúc mới sinh. Thắm bị nghi ngờ là đứa con bị thất lạc ấy. Mọi thứ xáo trộn, kể cả tình cảm gia đình Thắm, tình yêu giữa Thắm và Cần…

Phần bốn còn mang yếu tố siêu nhiên khi xuất hiện các vị thần hiển linh, giúp hóa giải những hiểu lầm và gắn kết giá trị tình thân. 

Trailer phim: 

Tường Vi và Nhan Phúc Vinh 

“Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh cô Thắm dịu dàng, chừng mực nhưng ở phần bốn, người xem sẽ thấy một hình ảnh thật khác lạ của tôi trong những tình huống dở khóc dở cười. Tham gia series phim tết này, tôi thật hạnh phúc vì được trải nghiệm gần như những giá trị truyền thống đẹp đẽ của ngày tết ở quê” - diễn viên Tường Vi chia sẻ.

Phần bốn có thêm sự xuất hiện của diễn viên Minh Thảo - đảm nhận vai Hường, người yêu của nhân vật Chí (Hoàng Anh). Đây cũng là gương mặt góp thêm nhiều tiếng cười cho phim. 

Tet den, xem 'Co Tham ve lang'

Ngoài nội dung mới mẻ, bối cảnh, nhạc phim cũng được đầu tư hoành tráng, chỉn chu. Nổi bật là những cảnh quay tại làng tre Phú An (Bình Dương) cùng các cảnh sông nước miền Tây. Âm nhạc tập trung chủ yếu vào các điệu lý, hò với hơn 10 bài hát quen: Lý chim xanh, Lý quạ kêu, Lý tòng quân, Lý qua cầu, Lý kéo chài… Trang phục được đầu tư theo xu hướng retro với sắc màu trầm, mang âm hưởng thôn quê và gợi nhớ ký ức tết xưa. 

Tet den, xem 'Co Tham ve lang'
Phim có mặt dàn diễn viên tên tuổi trẻ đẹp

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Jun Phạm, Sam, Puka, Long Đẹp Trai, Thanh Thủy, Hoàng Sơn, NSƯT Lê Thiện, Hoàng Trinh, Thụy Mười...

Lục Diệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI