Taylor Swift thắng lớn tại AMA 2013

26/11/2013 - 12:02

PNO - PNO - Công chúa nhạc đồng quê mang về ba giải thưởng danh giá, trong đó có Nghệ sĩ của năm, tại lễ trao Giải thưởng Âm nhạc Mỹ lần thứ 41, vừa diễn ra tại Los Angeles.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai chiếc cúp còn lại vinh danh Swift và album Red của cô ở hạng mục Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích và Album nhạc đồng quê được yêu thích.

Taylor Swift thang lon tai AMA 2013

Đây là thành quả xứng đáng dành cho nữ ca sĩ 24 tuổi sau một năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, nói không với scandal. Hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá mà Taylor đoạt được từ đầu năm đến nay như Grammy, MTV video music awards, BMI awards, Billboard music awards, Country music association awards… đã minh chứng điều này.

Ngôi sao da màu Rihanna giành giải Nữ nghệ sĩ nhạc soul/R&B được yêu thích và Biểu tượng AMA. Còn giọng ca nữ mới nổi Ariana Grande nhận cúp Nghệ sĩ mới của năm.

Phía nam, Justin Timberlake được xướng tên ở hạng mục Nam nghệ sĩ nhạc pop/rock được yêu thích và Album nhạc soul/R&B được yêu thích (The 20/20 experience).

Năm chàng trai Anh Quốc - One Direction tiếp nối danh sách người chiến thắng bằng giải thưởng Ban nhạc/nhóm/đôi nghệ sĩ nhạc pop/rock được yêu thích và Album nhạc pop/rock được yêu thích (Take me home).

Taylor Swift thang lon tai AMA 2013

Sân khấu Nhà hát Nokia cũng ghi nhận các màn trình diễn bắt mắt của Lady Gaga, Jennifer Lopez, Christina Aguilera, Kei$ha, Pitbull, Miley Cyrus… Mãn nhãn nhất là Katy Perry với tiết mục Unconditionally rực rỡ sắc màu Nhật Bản, với phục trang kimono cách điệu phảng phất hình dáng áo dài.

Các giải thưởng AMA 2013 còn lại:

- Đĩa đơn của năm: Cruise (Florida Georgia Line và Nelly)
- Nam nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích: Luke Bryan
- Ban nhạc/nhóm/đôi nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích: Lady Antebellum
- Nghệ sĩ nhạc rap/hip-hop được yêu thích: Macklemore & Ryan Lewis
- Album nhạc rap/hip-hop được yêu thích: The heist (Macklemore & Ryan Lewis)
- Nghệ sĩ nhạc alternative rock được yêu thích: Imagine Dragons
- Nghệ sĩ nhạc latin được yêu thích: Marc Anthony
- Nghệ sĩ nhạc điện tử được yêu thích: Avicii
- Nghệ sĩ nhạc đương đại người lớn (adult contemporary) được yêu thích: Maroon 5
- Nghệ sĩ truyền cảm hứng đương đại được yêu thích: Matthew West
- Nhạc phim hàng đầu: Pitch perfect

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Getty Image, Wire Image 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI