Tập 4 Giọng hát Việt nhí, Vũ Cát Tường "bội thu" thí sinh tài

14/08/2016 - 13:34

PNO - Tập 4 Giọng hát Việt nhí, HLV Vũ Cát Tường đã may mắn khi có được nhiều thí sinh tài năng về đội của mình.

Sau khi tập 4 Vòng giấu mặt kết thúc, Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức khởi động. Cho nên đây là cơ hội để các HLV gấp rút chiêu dụ chiến binh, hoàn thiện đội hình. Ở những tập trước, đội Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã có một lượng thí sinh mạnh và đông đảo, cho nên ở tập này hai người khá bình tĩnh trong việc lựa chọn. Nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh vẫn dùng những lời lẽ ngọt ngào và những món quà nhằm thuyết phục các thí sinh.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong
Các HLV trong tập 4 Vòng giấu mặt.

Còn Ca sĩ "Vết mưa" Vũ Cát Tường căng thẳng hơn bởi những vòng trước chiêu dụ được ít thí sinh nên tập này cần có nhiều giọng ca tham gia vào đội để chuẩn bị cho vòng trong. Và may mắn cho cô, khi nhiều giọng ca chất lượng lọt vào đội mình.

Cô bé Hồ Thảo Nguyên xinh như thiên thần hát opera là một ví dụ điển hình. Chỉ 10 tuổi nhưng Thảo Nguyên lại có một giọng hát đầy nội lực, sáng sân khấu, khiến cả bốn HLV đều bấm nút bình chọn và có sự tranh giành quyết liệt.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong
Bé Hồ Thảo Nguyên hát opera.

Noo Phước Thịnh bấm nút trước và anh tiến lên sân khấu, quỳ xuống với động tác chắp tay như đang say mê, bái mộ giọng hát của cô bé. Thậm chí, Noo còn thuyết phục cô bé bằng cách dùng ca khúc “Mãi mãi bên nhau” như một cái duyên của mình với cô bé. Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng ra sức thuyết phục nhưng cuối cùng, Vũ Cát Tường giành chiến thắng khi bé chọn về đội của cô.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong
Vũ Cát Tường hạnh phúc khi thuyết phục được cô bé Thảo Nguyên về đội mình.

Bé Nguyễn Hoàng Vân Trang hát rất cảm xúc ca khúc "Quê nhà". Vũ Cát Tường bấm chọn đầu tiên, tiếp đó Ông Cao Thắng - Đông Nhi cũng quay ghế lại. Noo Phước Thịnh đợi cô bé biểu diễn gần hết mới quyết định bấm nút tranh giành thí sinh. Đông Nhi khen thí sinh 13 tuổi hát kỹ thuật, mượt mà, có những đoạn bỏ nhỏ tuyệt vời. Vũ Cát Tường khen Vân Trang có chất giọng khàn và khá phong cách, hiện đại, và cô đã thuyết phục được bé về đội mình.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong
Bé Vân Trang 13 tuổi đến từ Hải Phòng.

Bé Nguyễn Thị Thùy Trang 9 tuổi, xinh xắn như công chúa thể hiện ca khúc "Lời ru một đời" của Nguyễn Hồng Thuận. Huấn luyện viên Vũ Cát Tường chọn Thùy Trang đi tiếp vào vòng trong.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong
Bé Thùy Trang với ca khúc "Lời ru một đời".

Liên tiếp sau đó, Vũ Cát Tường còn chọn được bé Nguyễn Hải Anh với bài hát “Born this way” và Nguyễn Tiến Hiếu 13 tuổi, thể hiện ca khúc mạnh mẽ “Hiên ngang” trở thành những chiến binh mạnh mẽ ở đội mình.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong
Bé Nguyễn Hải Anh.
Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong
Nguyễn Tiến Hiếu.

Theo sát Vũ Cát Tường là HLV Noo Phước Thịnh khi anh chiêu dụ được 3 thí sinh.

Thí sinh Lê Quang Diễn 11 tuổi đến từ Hải Phòng trình bày ca khúc “Huyền thoại hồ Núi Cốc” của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong

Nguyễn Duy Linh 10 tuổi của Hà Nội, hát ca khúc “Mẹ” rất tình cảm và Noo Phước Thịnh đã thành công khi thuyết phục thành công bé về đội mình.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong

Bé Trần Tina hát ca khúc “Uống trà” và lựa chọn thuộc về đội Noo Phước Thịnh trước sự tiếc nuối của team Đông Nhi Ông Cao Thắng.

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong

Ở tập này, đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng chỉ lựa chọn được 1 thí sinh, nhưng là một thí sinh có giọng hát nội lực, truyền cảm khiến 4 HLV phải tranh giành nảy lửa. Đó là cô bé Lê Khánh Linh 9 tuổi, quê Thanh Hóa với ca khúc “Tôi mơ một giấc mơ”

Tap 4 Giong hat Viet nhi, Vu Cat Tuong

Bé Đỗ Đức Thịnh hát “Khúc hát sông quê” song chưa thuyết phục được các HLV. Bé Trần Diệu Linh hâm mộ Noo Phước Thịnh khi chọn hát ca khúc của anh nhưng cũng chưa thuyết phục được nam ca sĩ trẻ.

Ngọc Linh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI