Tăng Thanh Hà tự tin làm giám khảo ẩm thực

18/07/2014 - 03:15

PNO - PNO - Có mặt trong buổi giới thiệu chương trình Vua đầu bếp - MasterChef mùa thứ hai, Tăng Thanh Hà trả lời khá thuyết phục trước nhiều câu hỏi nghi ngại của truyền thông về vai trò giám khảo mà cô sẽ đảm đương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tang Thanh Ha tu tin lam giam khao am thuc
Các giám khảo của MasterChef mùa thứ hai

Theo bà Bích Hiền - đại diện nhà sản xuất chương trình, trong một lần đến nhà hàng của Tăng Thanh Hà, bà được người đẹp này tiếp đãi và cái cách giới thiệu về món ăn một cách đầy đam mê, có nhiều kiến thức lẫn cảm nhận ở cô một tình yêu dành cho ẩm thực nên bà đã tìm mọi cách để thuyết phục Tăng Thanh Hà nhận lời làm giám khảo của chương trình.

Riêng với Tăng Thanh Hà, trước câu hỏi cô sẽ dựa vào đâu để cho điểm các thí sinh, nhất là với nghệ thuật ẩm thực truyền thống khi nhà hàng của cô chuyên về món ăn Âu, cô cho biết cô sẽ đưa ra nhận xét về món ăn ở khía cạnh thí sinh có bao nhiêu đam mê và tình cảm truyền vào đó, như chính cô đã cảm nhận được ở mình mỗi ngày.

“Còn lại, dù nhà hàng của tôi chuyên về món ăn Âu nhưng tôi là người phụ nữ Việt, tôi hàng ngày tôi đứng trong bếp nấu món ăn Việt. Và khi chính tay mình nấu món ăn cho những người mình yêu thương, điều đó quan trọng hơn việc món ăn dó được nấu theo phong cách nào” - cô nói.

Theo kết cấu chương trình, Tăng Thanh Hà sẽ ngồi ghế nóng cố định ở các tập của vòng đầu tiên, còn các vòng sau đó cô sẽ xuất hiện tuỳ theo phân bố từng đêm.

Tang Thanh Ha tu tin lam giam khao am thuc
Tăng Thanh Hà

Cũng vẫn là sân chơi của các gương mặt không chuyên, Vua đầu bếp mùa thứ hai này sẽ chứng kiến những câu chuyện xung quanh việc nấu ăn: một người mẹ luôn say mê tìm công thức chế biến những món ăn mới cho các con của mình, một anh bảo vệ yêu căn bếp từ những ngày đầu bỡ ngỡ học nấu những món ăn cơ bản khi vợ mang thai, một cô gái trẻ với khát khao được mang món ăn Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế, một cô giúp việc tìm thấy hạnh phúc khi nấu được những món ăn ngon cho người chủ của mình…

Không còn giám khảo Tịnh Hải chuyên về ẩm thực Huế, giữ vai trò giám khảo chính bên cạnh hai đầu bếp Tuấn Hải và Luke là Nguyễn là Hoa khôi Kim Oanh - chủ của một chuỗi nhà hàng khá nổi tiếng, từng là giám khảo chính của chương trình Vua bếp - Iron Chef.

Nếu như mùa đầu tiên, chương trình phát sóng 20 tập thì năm nay rút lại còn 15 tập. Từ hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia, sẽ chỉ có 17 chiếc tạp dề trắng trao cho 17 thí sinh xuất sắc nhất (mùa đầu tiên là 34).

Chương trình sẽ phát sóng vào 20g mỗi thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 19/7.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI