Tăng Thanh Hà khoe khéo tin mừng đã sinh con thứ hai

18/03/2017 - 09:50

PNO - Nữ diễn viên xinh đẹp đã khéo léo báo tin vui về sự chào đời của thành viên mới trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải dòng trạng thái thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cô viết: "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần". Ngay khi vừa chia sẻ, không ít người cho rằng dòng trạng thái trên là cách nữ diễn viên khoe khéo việc cô đã hạ sinh con thứ hai sau thời gian mang thai. 

Tang Thanh Ha khoe kheo tin mung da sinh con thu hai
 

Bên cạnh việc báo tin mừng đã "mẹ tròn con vuông", nàng Út Nhỏ của Hương Phù Sa còn gửi lời cảm ơn ông xã Louis Nguyễn đầy ngọt ngào: "Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt". 

Nhiều bạn bè thân thiết và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân của "ngọc nữ màn ảnh Việt". Cụ thể, siêu mẫu Thanh Hằng viết: "Chúc mừng mẹ tròn con vuông muội nha", còn nữ diễn viên Thân Thúy Hà thì hài hước bình luận: "Chạy vậy mau ốm gòm như xưa nha". Ngoài ra, diễn viên Gia Bảo, Linh Nga, Thành Được, siêu mẫu Xuân Lan,... cũng đồng loạt chia vui cùng mẹ con Hà Tăng.

Tang Thanh Ha khoe kheo tin mung da sinh con thu hai
 

Theo chia sẻ từ bạn thân của Tăng Thanh Hà, "thiên thần nhí" mới chào đời nhà nữ diễn viên là một bé gái kháu khỉnh và đáng yêu. Từ sau khi kết hôn cùng ông xã Louis Nguyễn, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã rút lui khỏi làng giải trí để cùng chồng phát triển công việc kinh doanh của gia đình. Không ít lần báo chí bắt gặp hình ảnh Tăng Thanh Hà tất bật với công việc kể cả trong những tháng thai kỳ. 

Hiện tại, gia đình Louis và Hà Tăng đã có đủ "nếp, tẻ" với một bé trai năm nay tròn 2 tuổi, đặt cô tên Richard và một bé gái vừa chào đời. Tuy nhiên, vợ chồng nữ diễn viên luôn giữ kín hình ảnh của con với khán giả nhằm đảm bảo cuộc sống bình thường cho các con.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI