Tăng Thanh Hà khoe con, chuẩn bị quay lại sau thời gian kinh doanh

05/01/2016 - 07:47

PNO - Có lẽ, mong muốn bí mật con trai của ngọc nữ cũng đã dần thay đổi.

Trên trang cá nhân của mình, ngọc nữ một thời của làng điện ảnh Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của chồng và con trai của mình. Trong tấm hình được chia sẻ, Hà Tăng cũng hé lộ một phần gương mặt của con trai.

Đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà khoe con trai trước công chúng. Trước đó, cô từng cho biết mình không muốn công khai con trước công chúng để tránh sự chú ý quá mức từ giới truyền thông.

Tang Thanh Ha khoe con, chuan bi quay lai sau thoi gian kinh doanh

Thời gian gần đây, con trai Tăng Thanh Hà đã 3 lần liên tiếp xuất hiện trước công chúng. Lần đầu tiên chính là hình ảnh cậu bé được chụp qua cửa kính ô tô và lần thứ hai là cùng bố mẹ trong chuyến du lịch ở New Zealand.
 
Quãng thời gian này là thời điểm Hà Tăng đang chuẩn bị cho giải việt dã HCMC Run vào ngày 24/01/2016 cùng với em chồng là Philipp Nguyễn. Đây là giải đấu thường niên và Hà Tăng cũng luôn nằm trong thành phần tổ chức.

Hà Tăng còn là một trong những người khởi xướng giải việt dã HCMC Run – Chinh phục cầu Phú Mỹ lần đầu tiên được diễn ra vào năm 2013. Năm nay, cô sẽ chinh phục quãng đường 5km sau thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh.

Tang Thanh Ha khoe con, chuan bi quay lai sau thoi gian kinh doanh

Lần đầu tiên hình ảnh con trai Hà Tăng được khoe với công chúng là vào tháng 5/2015 khi được Louis Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân. Chàng doanh nhân trẻ đăng tải hình ảnh bàn tay nhỏ bé của cậu con trai sau khi sinh.

Sau lần khoe con khoảng một tháng, Hà Tăng cũng xuất hiện trở lại với những hình ảnh trên trang cá nhân. Cô khoe thân hình mảnh mai, đánh dấu sự trở lại sau thời gian nghỉ để sinh con trước khi tập trung vào kinh doanh.

Không ít người nhận ra, mỗi lần con trai Hà Tăng lộ diện đều gắn với một sự kiện của cô và có lẽ, mong muốn bí mật con trai của ngọc nữ cũng đã dần thay đổi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI