Tặng sách thiếu nhi cho bé

16/06/2018 - 11:10

PNO - Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt - First News vừa ngỏ ý tặng sách cho các độc giả nhí nhân dịp hè.

Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt - First News vừa ngỏ ý tặng sách cho các độc giả nhí nhân dịp hè.

Tang sach thieu nhi cho be
 

Những tựa sách được đơn vị chọn làm quà tặng cũng là những đầu sách vừa được phát hành. Trong đó có bộ sách Bé con của mẹ ơi! (gồm ba tập) của tác giả Hồ Ngọc Nga. Tác giả viết cho các bé trong độ tuổi lên ba, với những câu chuyện yêu thương dành cho “chín phút quan trọng trong một ngày của bé”.

Ba phút mỗi sáng là dành cho con sự âu yếm nhẹ nhàng; ba phút mỗi chiều cho con những cái ôm, chia sẻ cùng con chuyện ở trường; ba phút buổi tối kể chuyện con nghe, hát hoặc chơi những trò chơi nhỏ… trước khi con ngủ.

Theo tác giả, bằng “chín phút” thấu hiểu như vậy, bé có thể vượt qua được những “khủng hoảng” của tuổi đến trường. 

Bộ truyện thứ hai là Sam & Waston gồm bốn tập: Nhìn bằng trái tim, Phát triển lòng tự tin, Kết thúc để bắt đầuThổi bay cơn giận. Bộ sách dạy trẻ bí quyết thể hiện tình yêu và lòng trắc ẩn, vừa kiểm tra chỉ số thông minh (IQ) vừa mang tính giải trí cao.

Bên cạnh đó là bộ Phát triển trí thông minh thiên nhiên (tác giả Oksana Bula), mang đến những câu chuyện: Gấu nâu trốn ngủ, Họa Mi tìm tổ, Mầm cây tìm cội… Cả hai bộ sách này đều có hình ảnh minh họa sống động, bên cạnh tư liệu, kiến thức hữu ích về đời sống.

Cuối cùng là bộ truyện ehon Nhật Bản - Chuyện nhà Okashiki (gồm bốn tập): Cả nhà quây quần bên nhau, Ước gì có một chú cún, Chiếc khăn ma thuậtBốn anh em.

Ở Nhật, ehon được xem là bộ truyện nuôi dưỡng tâm hồn, trí tuệ, cảm xúc của trẻ nhỏ. Chuyện nhà Okashiki xoay quanh những mẩu chuyện nhỏ thường ngày của bốn anh em tinh nghịch, hiếu động. Bộ truyện này phù hợp với các bé từ 5-7 tuổi. 

Phụ huynh muốn nhận quà tặng sách cho bé, liên hệ Công ty First News - Trí Việt, tại địa chỉ 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM. Mỗi quà tặng gồm một bộ sách hoặc 5 tựa sách.

DIỆP NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI