Tân Hoa hậu Trái đất bị tố ngủ với ban tổ chức, ăn cắp váy đối thủ

31/10/2016 - 14:03

PNO - Đoạn hội thoại được cho là giữa tân hoa hậu với được chia sẻ rằng cô sẽ gửi tiền cho mẹ sau khi thắng giải cũng được nói tới.

Những tranh cãi quanh việc Nam Em gặp phải người phiên dịch không tốt khiến cô bị loại khỏi Top 4 Hoa hậu Trái đất còn chưa kịp lắng xuống thì những tranh cãi về ngôi vị của tân Hoa hậu, người đẹp Ecuador lại đang ầm ĩ các diễn đàn, khiến fan sắc đẹp quốc tế tranh luận sôi nổi.

Theo đó, mới đây giám đốc quốc gia của Đan Mạch tại Hoa hậu Trái đất là John Paul Hamilton cho biết trên trang Critical Beauty của Mỹ: "Tôi đoán tin đồn về hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ và hứa sẽ cho cô vương miện là đúng. Tôi thậm chí đã phàn nàn lên Carousel (ban tổ chức cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé máy bay về nước chậm hơn 4 ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật buồn".

Tan Hoa hau Trai dat bi to ngu voi ban to chuc, an cap vay doi thu

Không chỉ dừng ở đây, người này còn tung ra những đoạn tin nhắn giữa mình và một thành viên ban tổ chức về sự không hài lòng với cách cư xử của tân hoa hậu, thậm chí thành viên ban tổ chức còn tố người đẹp này ăn cắp váy của Hoa hậu Mexico.

Đoạn hội thoại được cho là giữa tân hoa hậu với mẹ chia sẻ rằng, cô sẽ gửi tiền cho mẹ sau khi thắng giải cũng được nói tới. Đáng chú ý, người đẹp Ecuador cũng là người thắng nhiều giải phụ nhất cuộc thi năm nay.

Tan Hoa hau Trai dat bi to ngu voi ban to chuc, an cap vay doi thu

Trong đêm chung kết, khi công bố các danh hiệu cao nhất, đa số các thí sinh đến ôm chúc mừng... á hậu 1 người Colombia - Michelle Gomez và các á hậu khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn công nhận hoa hậu có nhan sắc nổi bật và được chú ý ngay từ đầu cuộc thi.

Hoa hậu Trái đất những năm gần đây vướng nhiều scandal như mua bán giải thưởng công khai, thức ăn nghèo nàn đến việc 3-4 thí sinh ở trong một phòng khách sạn tồi tàn, băng rôn nhàu nát như hội chợ...

Cuộc thi cũng bị loại khỏi danh sách những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế mới, Miss Grand Slam.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI