'Tan chảy' với thư hai con trai gửi Trương Bá Chi trong ngày sinh nhật

25/05/2019 - 16:03

PNO - Món quà tuy đơn sơ nhưng ắt hẳn vô cùng ý nghĩa với nữ diễn viên trong thời khắc đón tuổi mới.

Ngày 24/5 vừa qua đánh dấu tuổi mới của Trương Bá Chi. Trước đó, vào ngày 22/5, nữ diễn viên đã có một buổi tiệc ấm cúng dành cho bạn bè để đúng ngày sinh nhật, Trương Bá Chi dành thời gian cho các con.

'Tan chay' voi thu hai con trai gui Truong Ba Chi trong ngay sinh nhat
Trương Bá Chi trong tiệc sinh nhật với bạn bè vào ngày 22/5

Trong ngày sinh nhật, nữ diễn viên bất ngờ nhận được món quà từ 2 con trai. Cả hai sử dụng một mảnh giấy trắng, vẽ những hình thù khá nghuệch ngoạc và viết lời chúc bằng tiếng Anh. Chia sẻ hai món quà này trên mạng xã hội, Trương Bá Chi chỉ dùng những trái tim để biểu thị cho cảm xúc. Nhiều người tin rằng dù không phải là hàng đắt tiền, xa xỉ nhưng đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất với Trương Bá Chi.

Cậu con trai lớn viết: “Mẹ, con yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn những điều mẹ đã mang đến cho chúng con”. Cậu con trai nhỏ hơn viết: “Mẹ, con yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn mẹ đã dành toàn thời gian để chăm sóc chúng con. Con muốn nói lời cảm ơn. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới”.

'Tan chay' voi thu hai con trai gui Truong Ba Chi trong ngay sinh nhat
 
'Tan chay' voi thu hai con trai gui Truong Ba Chi trong ngay sinh nhat
Bức thư đáng yêu mà 2 con trai gửi Trương Bá Chi trong ngày sinh nhật

Lucas và Quintus (tên 2 con trai của Trương Bá Chi) là kết quả từ cuộc hôn nhân của cô với Tạ Đình Phong. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2012, Trương Bá Chi giành quyền nuôi 2 con. Năm nay, cô chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình nhưng danh tính cha đứa bé vẫn chưa được tiết lộ. Đến nay, đây vẫn là câu hỏi lớn với dư luận. Trải qua những thị phi nhưng giờ đây Trương Bá Chi đã lấy lại được cân bằng để tiếp tục công việc và nuôi dưỡng những đứa con. Thời gian rảnh, cô dành để đi du lịch cùng những đứa trẻ.

'Tan chay' voi thu hai con trai gui Truong Ba Chi trong ngay sinh nhat
Trương Bá Chi và 2 con trai. Trong đó, con trai lớn của Trương Bá Chi 11 tuổi, con trai nhỏ hơn năm nay 9 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trương Bá Chi tiết lộ cô thích có nhiều con bởi: “Các con lớn lên, trưởng thành sẽ rời khỏi nhà. Nghĩ đến điều này tôi buồn rất nhiều. Đó là lý do tôi tiếp tục sinh thêm con, bởi vì khi đứa lớn trưởng thành, tôi sẽ có những đứa nhỏ hơn. Đương nhiên, điều đó là không thể diễn ra liên tục, nhưng tôi thực sự rất thích trẻ con”. 

Việc tập trung vào cuộc sống gia đình, chăm con trong suốt những năm qua khiến sự nghiệp của Trương Bá Chi không mấy khởi sắc, nhưng cô chấp nhận và hài lòng. Nữ diễn viên nói: “Muốn có điều này bạn phải học cách bỏ cái khác. Tôi sẽ không thể nào có ba đứa con tuyệt vời như thế nếu tôi chỉ chăm chăm vào việc kiếm tiền, hay nuôi tham vọng với những nấc cao mới trong sự nghiệp. Nhìn con cái lớn lên quan trọng hơn rất nhiều so với công việc”. 

Điều hạnh phúc nhất của Trương Bá Chi ở hiện tại là mỗi ngày được sống cùng những niềm vui nho nhỏ với lũ trẻ, được chúng yêu thương, chăm sóc. Ngược lại, Trương Bá Chi đều tự tay đưa đón con đi học, đi chợ, nấu ăn, cùng trò chuyện với chúng, đi siêu thị mua sắm… 

Thuỵ Khuê (Theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI