‘Tân binh’ làng nhạc Âu Mỹ bất ngờ đánh bại Taylor Swift với ca khúc đầu tay

07/09/2017 - 17:54

PNO - 'Look What You Made Me Do' - ca khúc đánh dấu sự trở lại của Taylor Swift đồng thời phá bỏ hàng loạt kỉ lục đã bị đánh bại bởi sản phẩm âm nhạc đầu tay của Megan McKenna - một 'tân binh' 24 tuổi.

Dù đã có chút tiếng tăm từ hai show truyền hình Ex On The BeachTOWIE nhưng giấc mơ với dòng nhạc đồng quê luôn cháy bỏng trong Megan McKenna. Giấc mơ của nữ ca sĩ trẻ chính thức trở thành hiện thực vào thứ Tư vừa qua, khi 2 ca đĩa đơn đầu tay của Megan lao thẳng lên top của bảng xếp hạng iTunes và cả bảng xếp hạng nhạc đồng quê ở Anh quốc chỉ trong vòng 24 tiếng kể từ khi ra mắt. Hơn thế nữa, hai ca khúc này còn đánh bật Love What You Made Me Do của Taylor Swift ra khỏi vị trí số 1.

‘Tan binh’ lang nhac Au My bat ngo danh bai Taylor Swift voi ca khuc dau tay
Đĩa đơn đầu tay của Megan đã leo lên vị trí số 1

Trải lòng về thành công vang dội ngoài mong đợi này, “hiện tượng” 24 tuổi đùa rằng cô sẽ cảm thấy rất hãnh diện nếu giọng ca Love Story “nhắm” vào cô trong đĩa đơn sắp tới: “Đó hẳn là một lời khen ngợi lớn với tôi đấy!”.

Tuy siêu sao tóc vàng vốn nức danh với việc sáng tác ca khúc để trả đũa nhưng Megan thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân cô sẽ không quan tâm nếu Taylor thực sự áp dụng “chiêu bài quen thuộc” này để móc mỉa mình, bởi Taylor vốn là thần tượng số 1 trong lòng Megan. “Được đứng cạnh chị ấy trên bảng xếp hạng cũng đã rất tuyệt rồi. Chị ấy là tấm gương để tôi noi theo” – Megan chia sẻ.

‘Tan binh’ lang nhac Au My bat ngo danh bai Taylor Swift voi ca khuc dau tay
Hồi thứ Tư vừa qua, hai đĩa đơn High Heeled ShoesFar Cry From Love của Megan McKenna đã tiến thẳng lên vị trí đầu của bảng xếp hạng đĩa đơn tại Anh trong vòng chưa đến 24 giờ kể từ lúc ra mắt.

Megan còn chia sẻ rằng cô là một fan lớn của các dòng nhạc xưa và không giấu niềm hy vọng vào việc mang chúng đến với công chúng qua âm nhạc của mình. “Tôi yêu mến hình ảnh Taylor trước đây, khi chị ấy hát Our Song, Teardrops On My Guitar, và những ca khúc thật sự chạm đến trái tim. Đó là lý do vì sao tôi hy vọng mọi người sẽ yêu âm nhạc của tôi bởi nó rất thật. Từ lời bài hát đến cảm xúc, tất cả đều xuất phát từ chính con người tôi. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi thấy mọi người yêu mến và đón nhận tác phẩm của mình”.

‘Tan binh’ lang nhac Au My bat ngo danh bai Taylor Swift voi ca khuc dau tay
Taylor Swift là người mà các sản phẩm của cô luôn có bóng dáng của người yêu lẫn "kẻ thù"

Trước thành công lớn ngay ngày đầu ra mắt, Megan không khỏi cảm thấy choáng ngợp trước những phản hồi tích cực dành cho sản phẩm của mình: “Tôi cứ tự vấn bản thân rằng, chuyện này có thật không vậy? Trang Twitter của tôi như nổ tung với những người chia sẻ rằng họ thấy được chính họ trong ca khúc của tôi, và chuyện này có nghĩa là tôi đã đạt được một cái gì đó từ những nỗ lực trước đây. Và tôi nghĩ rằng không ai nhận ra điều đó đâu”.

Nhớ lại khoảng thời gian mà bản thân đã nỗ lực hết mình và không ngừng nghỉ để khẳng định chính mình trong lĩnh vực âm nhạc, bao gồm cả việc “rớt” khi tham gia thử giọng ở chương trình Britain's Got TalentThe X Factor, Megan chia sẻ một cách đầy tự hào: “Tôi đã cố gắng vì điều này suốt và cuối cùng đã hái được quả ngọt! Tôi cảm thấy mình như đang mơ vậy”.

‘Tan binh’ lang nhac Au My bat ngo danh bai Taylor Swift voi ca khuc dau tay
Megan đánh bại Taylor Swift một cách ngoạn mục

Có vẻ như thần may mắn đang cực kì ưu ái giọng ca 24 tuổi khi không chỉ sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió mà đường tình cảm cũng cực kì thuận lợi. Được biết, Megan vừa “yêu lại từ đầu” với người yêu cũ Pete Wicks.

Sau thành công lớn với đĩa đơn đầu tay này, Megan hy vọng sẽ sớm cho ra mắt  một album đầy đủ và bắt đầu lưu diễn - sau khi hoàn thành MV cho ca khúc High Heeled Shoes vào thứ Năm. Về lĩnh vực diễn xuất, Megan khẳng định cô sẽ không bỏ show TOWIE, nhưng cô cũng đùa rằng điều này cũng có thể thay đổi trong tương lai. “Lịch hoạt động và lịch quay TOWIE của tôi bây giờ đã khá ‘điên’ rồi đấy. Hiện tại thì tôi sẽ cố gắng cân bằng cả hai, rồi sẽ xem mọi chuyện đến đâu”.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI