Tâm sự xúc động của Công Lý về 2 con ruột

04/12/2016 - 06:20

PNO - Khi nhắc đến các con, Công Lý tỏ rõ sự xúc động. Anh nói: "Tôi không thể kiềm chế nổi cảm xúc của mình khi nhắc đến 2 con".

Trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Công Lý có 2 người con: một trai, một gái. Nguyễn Thục Anh là con của Công Lý và người vợ đầu. Bé năm nay đã 16 tuổi, Công Lý luôn gọi yêu con bằng cái tên "bé Kiến".

Con trai Công Lý tên Gia Bảo (bé Tít), là kết quả tình yêu của anh và MC Thảo Vân.

Khi nhắc đến các con, Công Lý tỏ rõ sự xúc động. Anh nói: "Tôi không thể kiềm chế nổi cảm xúc của mình khi nhắc đến 2 con".

Tam su xuc dong cua Cong Ly ve 2 con ruot
Hai con Công Lý

Công Lý tâm sự: "Ông trời thương, may mắn cho tôi có 2 đứa con rất tình cảm. Các cháu đều ở với mẹ nhưng mỗi lần nói về bố, chúng rất tự hào. Tôi luôn lấy điều đó làm động lực phấn đấu trong sự nghiệp".

Tam su xuc dong cua Cong Ly ve 2 con ruot
Công Lý và con gái Thục Anh

Hai con của Công Lý đều ở với mẹ ruột nên danh hài không có điều kiện thường xuyên gần gũi, chăm sóc 2 con nhưng anh luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho con cái.

"Nếu các ông bố khác đôi lúc khó chịu vì sự nghịch ngợm của con cái, thì tôi khác, muốn thế mà không được”, Công Lý chia sẻ.

Công Lý nói rằng, anh là người cảm hóa các con, anh sống tình cảm và truyền điều đó cho các con. “Cả 2 đứa con, mỗi lần chúng nghịch ngợm, mẹ chúng đều gọi điện nói với tôi "con không nghe lời em, anh phải nói con mới nghe", Công Lý chia sẻ mỗi lần nghe câu nói đó, anh thấy ấm lòng, sung sướng và tự hào kinh khủng.

Công Lý chia sẻ thêm, bé Kiến năm nay 16 tuổi, đang ở khoảng thời gian mới lớn bướng bỉnh, cả nhà nói chẳng ai nghe, trừ bố ra.

“Kiến thần tượng bố lắm! Trong mắt con, bố luôn là số 1. Thế nhưng buồn cười ở chỗ, mỗi khi có ai hỏi bố đóng phim hay không? Bố giỏi không, con gái tôi cứ bẽn lẽn rồi đáp rằng "cũng bình thường thôi".

Nhưng tôi biết, con rất yêu tôi. Có đợt, Kiến nằng nặc đòi sang ở với tôi. Tôi bảo con "bố đi làm suốt ngày có ở nhà chơi với con được đâu. Ai sẽ lo cho con".

Kiến một mực nói kệ, cứ sang ở với bố cho vui. Nhiều lúc tôi thấy con lủi thủi một mình, ăn vội ăn vàng mì tôm, chỉ để được gần bố, tôi thương kinh khủng. Đối với tôi, tất cả những kỷ niệm với con gái đều rất ngọt ngào, tốt đẹp".

Trong một chương trình truyền hình gần đây, con gái Công Lý bất ngờ "tố" rằng bố thường xuyên say rượu, thậm chí còn uống rượu trước khi đến gặp con.

"Bố hay say rượu, bố uống nhiều rượu. Có những cuộc hẹn với em, bố trót đi uống rượu rồi say".

Bé Kiến còn bày tỏ mong muốn bố không uống rượu, quan tâm tới sức khỏe của bản thân và dành nhiều thời gian cho 2 chị em nhiều hơn.

Tam su xuc dong cua Cong Ly ve 2 con ruot
Công Lý Thảo Vân và con trai

Về điều này, Công Lý giãi bày: "Đúng là các con đều không thích bố ở chuyện thường hay nhậu nhẹt với bạn bè.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI