Talkshow cho những cặp vợ chồng son

13/07/2013 - 06:01

PNO - PNO - Chương trình truyền hình thực tế dạng talkshow mang tên Vợ chồng son sẽ lên sóng HTV7 vào 22g tối Chủ nhật hàng tuần từ 4/8.

Talkshow cho nhung cap vo chong son

Dựa theo format nổi tiếng của Đài Asashi (Nhật Bản), Vợ chồng son là nơi các cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới trong thời gian từ 6 tháng đến 5 năm - những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong đời sống hôn nhân, đang cố gắng hoà hợp lối sống, tính cách - chia sẻ những câu chuyện cụ thể của gia đình mình và nhận được lời khuyên từ NSND Hồng Vân (ảnh) và diễn viên hài Quốc Thuận.

Được định vị như một chương trình truyền hình thực tế nên nội dung các cuộc trò chuyện trong Vợ chồng son sẽ không tuân thủ theo bất kỳ kịch bản nào mà sẽ là những câu chuyện thật của từng cặp vợ chồng. Đó có thể là những kỷ niệm ngày đầu quen nhau, lời tỏ tình lãng mạn hay cười ra nước mắt, những chạm va trong cuộc sống thường nhật sau khi kết hôn... để đến khi kết thúc phần một họ sẽ thông hiểu nhau hơn, cùng xây dựng hạnh phúc bền lâu.

Phần hai của chương trình sẽ chỉ đơn giản là bốc thăm may mắn với giá trị giải thưởng trải dài từ một chuyến du lịch đến... miếng chùi nồi.

Giữa lúc sóng truyền hình tối cuối tuần tràn ngập các chương trình ca nhạc, game show thì Vợ chồng son hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị nhân bản và thiết thực hơn cho mỗi gia đình, nhất là các đôi vợ chồng trẻ.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI