Tài tử Hàn Quốc nổi tiếng qua đời ở tuổi 34 vì bệnh trầm cảm

21/01/2018 - 23:23

PNO - Jeon Tae-soo, nam diễn viên nổi tiếng của nhiều bộ phim Hàn Quốc, đồng thời là em trai nữ diễn viên Ha Ji Won đã qua đời vào hôm 21/1/2018 tại nhà riêng, hưởng dương 34 tuổi.

Tối ngày 21/1/2018, công ty Haewadal Entertainment – đơn vị quản lý nam diễn viên Jeon Tae-soo đã chính thức thông báo tin buồn về sự ra đi vĩnh viễn của Jeon Tae-soo. Nam diễn viên 34 được xác nhận đã qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Jeon Tae-soo được giới truyền thông Hàn Quốc cho biết là do anh bị suy kiệt sau thời gian mắc phải căn bệnh trầm cảm.

Tai tu Han Quoc noi tieng qua doi o tuoi 34 vi benh tram cam
Nam diễn viên Jeon Tae-soo

Jeon Tae-soo được khán giả xứ sở kim chi biết đến và yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Sungkyunkwan scandal (đóng cùng Song Joong Ki, Park Min Young, Park Yoo Chun...), Thời đại Joseon, sitcom Gia đình yêu thương và một số phim truyền hình gồm It's alright Daddy's daughter...

Ngoài ra, Jeon Tae-soo còn là em trai ruột của nữ diên viên nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc - Ha Ji Won. Trước sự ra đi đột ngột của em trai, Ha Ji Won đã hủy bỏ mọi kế hoạch dự kiến ​​trong tuần này. Nữ diễn viên gần như suy sụp khi đón nhận hung tin về Jeon Tae-soo.

Tai tu Han Quoc noi tieng qua doi o tuoi 34 vi benh tram cam
Nam diễn viên và người chị nổi tiếng Ha Ji Won

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, nam diễn viên Jeon Tae-soo đã chống chọi một thời gian dài với căn bệnh trầm cảm nặng. Anh bắt đầu điều trị bệnh từ năm 2014 và gần như không tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào. Một trong những lý do khiến Jeon Tae-soo mắc phải căn bệnh trên được cho là từ áp lực mà anh phải chịu khi là em trai nữ diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won.

Bên cạnh đó, vào năm 2011, Jeon Tae-soo vướng scandal uống rượu và đánh người khiến anh bị cắt vai diễn trong sitcom Gia đình yêu thương dài 210 tập, nam diễn viên chỉ đóng 60 tập. Kể từ đó, danh tiếng của Jeon Tae-soo bắt đầu có dấu hiệu đi xuống khiến anh bị trầm cảm.

Tai tu Han Quoc noi tieng qua doi o tuoi 34 vi benh tram cam
Jeon Tae-soo sụt cân thấy rõ vì trầm cảm

Trên trang cá nhân Instagram của Jeon Tae-soo thời gian qua thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn và cô độc. Người bạn thân thiết của Jeon Tae-soo là chó và mèo mà anh nuôi dưỡng trong nhà.

Tai tu Han Quoc noi tieng qua doi o tuoi 34 vi benh tram cam
Những người bạn thân của nam diễn viên quá cố

Lễ tang của Jeon Tae-soo sẽ được tổ chức kín đáo và chỉ có sự tham dự của người thân trong gia đình. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI