Tài tử George Clooney được bà xã hôn say đắm khi nhận giải 'Thành tựu trọn đời'

08/06/2018 - 16:43

PNO - Nam diễn viên lừng danh chính thức được vinh danh giải thưởng Thành tựu trọn đời của Viện Phim Mỹ (AFI).

Tối 7/6 (theo giờ địa phương), nam tài tử lừng danh thế giới George Clooney đã được nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời do Viện phim Mỹ - AFI trao trong đêm gala diễn ra tại nhà hát Dolby ở Hollywood, California, Mỹ. Đồng hành cùng nam diễn viên trong sự kiện đặc biệt này là vợ anh, nữ luật sư Amal Clooney.

Tai tu George Clooney duoc ba xa hon say dam khi nhan giai 'Thanh tuu tron doi'
Nam tài tử George Clooney và bà xã trên thảm đỏ lễ trao giải

Trong lễ nhận giải, George Clooney đã nhận được nụ hôn ngọt ngào, say đắm từ bà xã. Hình ảnh đẹp này đã được nhiều ống kính ghi lại, là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất lễ trao giải.

Tai tu George Clooney duoc ba xa hon say dam khi nhan giai 'Thanh tuu tron doi'
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng George Clooney

Phát biểu khi nhận giải, George Clooney nói: “Tôi thích trở thành một phần của ngành công nghiệp điện ảnh và cộng đồng này. Tôi rất tự hào về những cơ hội để thay đổi, để thấy được tôi của bây giờ. Trên tất cả tôi muốn cảm ơn mọi người đã có mặt ở đây đêm nay, gửi những lời tốt đẹp nhất đến tôi. Tôi yêu tất cả mọi người”.

Trước khi George Clooney lên nhận giải, bà xã của nam diễn viên cũng đã có những chia sẻ khiến quan khách xúc động. Trước đó, nữ luật sư cũng bị bắt gặp đã rơi nước mắt trên vai chồng trước khi bước lên sân khấu. “Đầu tiên, tôi phải khẳng định anh ấy là một quý ông. Quý ông đúng nghĩa trong mọi hoàn cảnh của cụm từ này, thậm chí giờ đây rất hiếm để gặp được, hoặc thậm chí nhiều người xem là lỗi thời. Tôi gặp George vào năm tôi 35 tuổi và bắt đầu từ bỏ ý định mình sẽ là một người phụ nữ độc thân. Sau đó, chúng tôi bắt đầu mối quan hệ, cuộc sống mới trong căn hộ tại London. Đến bây giờ dù bất kỳ vấn đề gì xảy ra, chúng tôi đều không muốn ở bên cạnh bất kỳ ai khác”, nữ luật sư nói.

Tai tu George Clooney duoc ba xa hon say dam khi nhan giai 'Thanh tuu tron doi'
Nam diễn viên chia sẻ khi nhận giải

Vợ George Clooney cũng tiết lộ cô không thể ngủ trong những ngày xa chồng. Nói về mối quan hệ hiện tại, Amal luôn tin vào sự bền chặt tuyệt đối: “Năm năm sau đó, không ai trong chúng tôi thay đổi. Anh ấy là người khiến tôi ngưỡng mộ và cũng là người có nụ cười khiến tôi tan chảy mọi lúc. Những gì tôi đã tìm thấy với anh ấy là tình yêu tuyệt vời mà tôi luôn hy vọng tồn tại”.

Hiện tại, mái ấm gia đình George Clooney còn tràn đầy niềm vui với cặp song sinh Alexander và Ella. Amal cũng thừa nhận việc giải quyết một vụ án tại toà còn hơn việc phải đứng trước nhiều người và nói về người bạn đời của mình. Dẫu vậy, Amal cho biết bản thân vui mừng và tự hào vì thành tựu trọn đời mà George Clooney nhận được

Tai tu George Clooney duoc ba xa hon say dam khi nhan giai 'Thanh tuu tron doi'
Bà xã của George Clooney chia sẻ về bạn đời

George Clooney sinh năm 1961, là một diễn viên lừng danh người Mỹ. Anh sinh ra tại Kentucky. Ngoài vai trò một diễn viên, George Cloney còn là một đạo diễn, nhà sản xuất phim ảnh tài năng. George Clooney là một trong những nam tài tử nhận được tình cảm, sự ủng hộ nhiệt liệt của công chúng. Ngoài phim ảnh, George Cloney còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, một cách tích cực. Năm 2008, Liên hợp quốc vinh danh George Cloney là Người mang thông điệp hoà bình của thế giới. Năm 2010, nam diễn viên là người trực tiếp trò chuyện với cựu Tổng thống Obama để tìm lối thoát cho tình hình phức tạp tại Dafur…

George Cloney được Time vinh danh nằm trong top 100 người giàu có và có sự ảnh hưởng hàng đầu thế giới. Vào 2 năm: 1997 và 2006, George Clooney được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Về sự nghiệp phim ảnh, hình tượng của George Cloney cũng trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ. Nam diễn viên danh tiếng vươn đến thành công sau khi trải qua không ít vấp ngã, thậm chí từng có những vai diễn bị chê thảm hoạ. George Clooney từng nhận giải Oscar vào năm 2006 với vai diễn trong phim Syriana. Ngoài ra, nam diễn viên còn nhận rất nhiều đề cử Oscar khác, đề cử Quả cầu vàng hay Emmy

Những bộ phim nổi tiếng của George Cloney có thể nhắc đến như: phim truyền hình ER (1994), From dusk till dawn (1996), Out of sight (1998), Ocean’s eleven (2001), Syriana (2005), The DescendantsArgo, August: Osage countyOcean’s thirteenGravity…

Trước khi kết hôn với Amal, George Cloney từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ diễn viên Talia Balsam vào năm 1993. Sau đó, George Clooney cũng hẹn hò khá nhiều mỹ nhân danh tiếng: Renee Zellweger, Krista Allen, Elisabetta Canalis, Lisa Snowdon hay Ginger Lynn Allen... nhưng đều chia tay.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI